Khám phá thiên nhiên hoang dã của rừng tái sinh Đại Tuyết Sơn

Bạn đã từng nghe nói về khu rừng tái sinh Đại Tuyết Sơn chưa? Nếu bạn tìm kiếm một chốn bình yên, tránh xa vẻ xô bồ của phố xá hiện đại thì rừng tái sinh Đại Tuyết Sơn của xứ Đài sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn.

Thuộc rìa Tây của Dãy Sơn Tuyết, khu rừng tái sinh vươn cao lên từ 1000m đến gần 3000m, là nơi để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm leo núi, ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang dã huyền bí, khám phá một địa điểm mà bạn cùng bạn bè, người thân

rung tai sinh dai tuyet son 1

Các điểm du lịch tại khu rừng nguyên sinh Đại Tuyết Sơn

* Đường rừng 200

Trục đường 200 dài 49km bắt đầu từ Đông Thế. Một yếu tố tạo ra sức cuốn hút của trục đường này bởi bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh trong chớp mắt của cảnh quan đa dạng nơi đây, đi từ vẻ đẹp này đến vẻ đẹp khác.

Đầu tiên, từ rừng cận nhiệt đới, nơi bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và vui sướng khi ngắm nhìn những vườn cây ăn quả hấp dẫn, hay lạc vào những khu cây bách, cây tuyết tùng, cây sồi, cây dương xỉ cao lớn. Tất cả tạo nên một sức cuốn hút về thế giới thiên nhiên tuyệt diệu.

* Trục đường quốc gia Yuanzui-Shaolai-Xiaoshue

Bạn thích leo núi trong chuyến đi du lịch Đài Loan ? Vậy Yuanzui Shan là một lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm, thư giãn cũng như thực hiện thử thách bản thân.

rung tai sinh dai tuyet son 2

* Trục đường Linh Thụ Tuyết Sơn

Đây là trục đường mà người dân địa phương nơi đây rất yêu thích. Hành trình đi từ bãi đỗ xe km 49.5 đến Hồ nước Thiên Chi cao 2600m và tiếp đó bạn sẽ choáng ngợp trong khung cảnh đồi phong đỏ hàng ngàn năm tuổi, rực rỡ và nổi bật, cuốn hút và nên thơ.

Khám phá thế giới động vật hoang dã

Khu rừng sinh thái là nơi cư ngụ của rất nhiều loài động vật, phổ biến thường gặp nhất là chồn, sóc bay mặt trắng, khỉ đuôi dài Formosan, chim nhạn, hưu sừng,…và đặc biệt là những chú chim xinh đẹp với đa dạng các loài, nổi bật và độc đáo.

rung tai sinh dai tuyet son 3

Là một người yêu thiên nhiên và thế giới động vật hoang dã thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua rừng tái sinh Đại Tuyết Sơn. Với vẻ êm đềm, tĩnh lặng, thoáng đãng của mình, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến nơi đây. Vì vậy, hãy nhanh chóng đến với Đài Loan để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này.

Tin vui cho bạn là xin visa Đài Loan hiện tại khá đơn giản. Bạn có thể xin theo diện thông thường hoặc tiến hành đăng ký online (nếu đáp ứng 1 số điều kiện). Có thể theo dõi quy trình xin visa tại:

» Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng

» Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng

Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post