Dịch vụ xin visa công tác Úc đảm bảo đậu, hoàn tiền nếu rớt

Từng xử lý hàng ngàn bộ hồ sơ công tác Úc trong nhiều năm qua. Chu du Travel cam kết cung cấp dịch vụ xin visa công tác Úc nhanh chóng, đảm bảo đậu, hoàn tiền nếu chẳng may không đậu hoặc xin lại không mất tiền.

Cũng không khác với bộ hồ sơ xin visa du lịch Úc là mấy. Tuy nhiên nói về tỷ lệ đậu thì các hồ sơ xin visa công tác Úc sẽ chiếm cao hơn vì có sự đảm bảo của hai tổ chức ở cả hai nước Việt Nam và Úc (Australia). Và để đảm bảo cho quý khách tỷ lệ đâu cao thì quý vị trước khi liên hệ với Chudutravel.vn nên chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Hai tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6 cm). Ảnh chụp không được quá 6 tháng.
  • Hộ chiếu đã ký tên. Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký sẽ không được chấp nhận.

Những người mang Hộ chiếu Công vụ hoặc Ngoại giao cần nộp thêm:

  • Thư mời của công ty hoặc tổ chức tại Úc.
  • Công hàm do Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao tại Hà Nội hoặc Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh cấp cho phép đương đơn sử dụng hộ chiếu Công vụ/Ngoại giao để đi công tác.

Những người mang hộ chiếu phổ thông cần nộp thêm:

  • Thư mời của công ty hay xí nghiệp tại Úc mà quí vị sẽ làm việc trong chuyến đi. Thư này cần nêu rõ mục đích chuyến đi và cung cấp chi tiết về lịch trình công tác của quí vị trong thời gian ở Úc.
  • Bản gốc quyết định cử đi công tác của cơ quan chủ quản của quí vị, trình bày mục đích của chuyến đi và ai sẽ chi trả chi phí cho chuyến đi. Nếu quí vị làm chủ doanh nghiệp, nộp bản tường trình về kế hoạch chi tiết của chuyến đi.
  • Bằng chứng về việc làm hiện nay, nếu quí vị đang đi làm thì nộp Hợp đồng lao động, nếu quí vị làm chủ doanh nghiệp thì nộp bản sao công chứng Giấy phép kinh doanh.
  • Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.
  • Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại – không cần bản dịch.

Ngoài ra có 2 tờ khai quan trọng (bên dịch vụ sẽ làm)

Khi xin visa công tác Úc quý khách sẽ không phải chứng minh tài chính, thu nhập cũng như lịch sử du lịch. Tỷ lệ đậu phụ thuộc vào sự chính xác của thông tin khi điền form và mức độ uy tín của hai công ty 2 bên, nhất là công ty đối tác gửi thư mời cho quý vị.

Khi quý khách đã chuẩn bị xong hồ sơ và ký kết hợp đồng dịch vụ với Chu Du Travel thì phía chu du travel sẽ sắp xếp theo trình tự, xử lý các vấn đề nảy sinh cũng như điền các mẫu form cần thiết để hồ sơ công tác Úc trở nên hoàn hảo. Sau đó Tiến hành làm việc với phía lãnh sứ quán Úc để cho ra visa nhanh nhất. Đảm bảo lịch trình công tác của quý vị.

dich vu xin visa cong tac uc gia re uy tin hcm ha noi

Những ưu việt khi quý khách sử dụng dịch vụ xin visa công tác tại Chu du Travel:

✓ Giá cả hợp lý.

✓ Tư vấn miễn phí. Đánh giá được tình trạng hồ sơ và tỷ lệ đậu bao nhiêu.

✓ Xử lý hồ sơ nhanh, chính xác, làm mạnh hồ sơ lên.

✓ Biết cách làm việc với các hồ sơ khó, hồ sơ từng xin thất bại.

✓ Sẵn sàng hoàn phí hoặc làm lại lần 2 miễn phí, điều khó có công ty nào làm được.

✓ Quy trình làm việc khoa học giúp quý khách nhanh có visa.

✓ Đặt uy tín làm trọng và biết chịu trách nhiệm.

✓ Thường xuyên có ưu đãi: Xem tin tức ưu đãi.

Khi cần dịch vụ xin visa công tác Úc vui lòng gọi ngay vào hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn.

Rate this post

Bình luận đã đóng.