☑ Dịch vụ xin visa đi Mỹ thăm thân uy tín, tận tâm, giá hợp lý ®

Nếu bạn có một lá thư mời từ người thân, bạn bè mời sang Mỹ nhưng chưa biết phải làm sao để đậu visa Mỹ. Hãy liên hệ với Chu Du Travel. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin visa đi Mỹ, xin visa thăm thân Mỹ uy tín tận tâm. Vượt qua khó khăn ở vòng phỏng vấn.

Thông tin cơ bản:

  • Loại visa: B1/B2
  • Thời hạn visa: tối đa 6 tháng.
  • Thời gian lưu trú: hải quan sân bay quyết định.
  • Phí xin visa: 160 USD.
  • Phí dịch vụ: 150 USD.
  • Thời gian đặt lịch: 1 – 4 tuần.

Lưu ý: phí lãnh sự nộp qua bưu điện và phải quy đổi sang tiền Việt Nam.

Khi sử dụng dịch vụ xin visa đi Mỹ thăm thân. Đầu tiên Chu Du Travel sẽ đánh giá lá thư mời ấy có tăng tỷ lệ đậu cho bộ hồ sơ hiện có của quý khách hay không. Sau đó sẽ tùy tình hình mà bổ sung các loại giấy tờ khách nhằm cải thiện độ tin cậy đối với các bộ hồ sơ chưa đạt. Còn với các bộ hồ sơ xin visa thăm thân đã từng bị rớt vì lý do khai man thì chúng tôi sẽ không nhận vì cánh cửa xin visa thực sự đã đóng cửa với các đương đơn đó rồi. Có thể do họ không biết được chính sách cấp visa của Mỹ rất nghiêm ngặt nên nghe lời của một đơn vị nào đó tư vấn làm liều. Chu Du Travel luôn khuyên khách hàng của mình là “hồ sơ nào cũng có cách giải quyết nhưng để giải quyết phải tùy tình hình mà thời gian có thể kéo dài ra cả năm thậm chí 2 năm và nhiều năm hơn nữa“. Sang Mỹ dễ mà không dễ nếu vì nóng vội mà cố tình phớt lờ các cảnh báo của lãnh sự, sở di trú Mỹ thì hậu quả thật là tai hại.

Điều khó khăn nhất khi xin visa Mỹ nói chung và visa thăm thân Mỹ nói riêng đó chính là phỏng vấn. Quá trình điền đơn và đặt lịch phỏng vấn thì phải đòi hỏi sự hiểu biết nhất định. Và điền thế nào để nó có sức thuyết phục thì lại là một chuyện khác. Hầu hết các bộ hồ sơ của quý khách là chưa đạt vì thế sẽ phải bổ sung thêm giấy tờ. Thế nên quá trình điền đơn DS-160 phải biết check thêm những loại giấy tờ nào để hồ sơ không bị nghi vấn.

Điểm nổi bật trong dịch vụ xin visa đi Mỹ thăm thân đó là cách luyện phỏng vấn. Hiểu đơn giản phỏng vấn chính là quá trình giải trình cho bộ hồ sơ và lý do đi sang Mỹ của quý khách. Thế nên chuyện bám sát hồ sơ và thành thực hoặc khôn ngoan trong từng câu chữ khi trả lời phỏng vấn là yếu tố tiên quyết. Chu Du Travel sẽ soạn ra các câu hỏi phù hợp với tình trạng từng hồ sơ và luyện tập với khách hàng, giúp họ tự tin đứng trước lãnh sự mà không phải to ra lúng túng, hoang mang. Quý khách nên nhớ là chỉ cần có biểu hiện nghi vấn là họ đánh rớt ngay. Đi phỏng vấn xin visa Mỹ gặp phải chuyện “tình ngay lý gian” là điều xảy ra như cơm bữa mỗi ngày.

dich vu xin tham than my uy tin hcm ha noi

Khi sử dụng dịch vụ xin visa thăm thân Mỹ tại Chudutravel.vn các bạn được gì?

✓ Hoàn thành form DS-160 chính xác nhất.

✓ Đặt lịch hẹn nhanh chóng.

✓ Tư vấn làm hồ sơ đạt yêu cầu.

✓ Soạn thêm các loại giấy tờ được lãnh sự quán Mỹ đánh giá cao.

✓ Hỗ trợ các hồ sơ yếu về tài chính, không chứng minh được thu nhập.

✓ Nhận hồ sơ khó, hồ sơ từng bị rớt nếu còn cơ hội cho quý khách sửa sai.

✓ Luyện phỏng vấn với chuyên viên Visa Mỹ hoặc người nước ngoài nói tiếng Việt.

Vì sao chọn Chu Du Travel là nơi gửi gắm niềm tin?

✓ Kinh nghiệm trên 10 năm.

✓ Có sự cố vấn của cựu lãnh sự Mỹ.

✓ Tạo hồ sơ thật không giả mạo.

✓ Thời gian hoàn thành nhanh.

✓ Làm việc tỷ mỷ, cẩn trọng.

✓ Hoàn tiền nếu rớt visa hoặc hỗ trợ làm lại miễn phí.

✓ Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch.

✓ Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Trước khi tới văn phòng của Chu Du Travel quý khách vui lòng chuẩn bị các loại hồ sơ sau để quá trình xin visa được thuận lợi:

  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn trên 6 tháng và trống ít nhất 3 trang.
  • 1 hình 5cm x 5cm phông trắng không đeo kính không để tóc phủ tai, không ngồi còm rom, mắt nhìn thẳng. Chụp không quá 6 tháng.
  • Hộ khẩu gốc.
  • SYLL có dấu xác nhận địa phương.
  • Giấy khai sinh gốc.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính nếu có như: sổ tiết kiệm trên 200 triệu, sổ nhà đất, sao kê lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng LĐ, giấy xin phép đi du lịch… Nếu chủ doanh nghiệp thì có biên lai đóng thuế 3 tháng gần nhất. (Nếu không có thì buộc lòng người mời phải bảo lãnh toàn phần).
  • Các loại giấy tờ khác như thư mời, xác nhận booking khách sạn, máy bay, lịch trình du lịch.
  • Giấy chứng minh tài chính của người mời nếu có.
  • Hình ảnh, giấy tờ chứng minh mối quan hệ …

 

Chu Du Travel luôn có những chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi, quý khách vui lòng cập nhật thông tin trên website hoặc trao đổi với tư vấn viên để được áp dụng.

Khi có nhu cầu xin visa thăm thân Mỹ xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại.

Rate this post