☑ Dịch vụ xin visa Mỹ, xin visa du lịch Mỹ uy tín tận tâm ®

Xin visa Mỹ có sự khác biệt rất nhiều so với các nước khác vì để được phê chuẩn visa thì đương đơn phải qua phỏng vấn. Chu Du Travel cung cấp dịch vụ xin visa Mỹ, xin visa du lịch Mỹ uy tín tận tâm. Loại bỏ khó khăn ở vòng phỏng vấn.

Thông tin cơ bản:

  • Loại visa: B1/B2
  • Thời hạn visa: tối đa 6 tháng.
  • Thời gian lưu trú: hải quan sân bay quyết định.
  • Phí xin visa: 160 USD.
  • Phí dịch vụ: 150 USD.
  • Thời gian đặt lịch: 1 – 4 tuần.

Lưu ý: phí lãnh sự nộp qua bưu điện và phải quy đổi sang tiền Việt Nam.

Thực tế chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa du lịch Mỹ thật sướng. Vì không phải công chứng và dịch thuật. Và thậm chí Lãnh Sứ Quán khi phỏng vấn không thèm đả động tới bộ hồ sơ bạn cầm trên tay có gì. Nhưng không vì thế mà được khai man vì trong quá trình nộp đơn xin visa online cho tới ngày đi phỏng vấn họ đủ trình độ để kiểm tra mức độ thành thật của bạn. Họ có thể có những cuộc gọi bất ngờ để hỏi han bạn. Hay ngày phỏng vấn họ quan sát bạn rất kỹ, các biểu hiện bên ngoài đều không thể qua mắt họ. Điều đó thật dễ hiểu bởi vì Mỹ là đất nước có nền khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất hành tinh. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Nếu họ dễ dàng bị qua mặt thì bạn có may mắn qua Mỹ được chắc có lẽ cũng không dám ra đường vì … toàn khủng bố, cướp giật.

Chu Du Travel với sự cố vấn tích cựu từ cựu lãnh sứ quán Mỹ tại Tp.HCM đã đúc rút ra những điều gì cần phải làm để khách hàng đậu visa du lịch Mỹ. Nói như vậy không có nghĩa 100% khách hàng tới Chu Du Travel đều được nhận hồ sơ và đậu VISA. Nhiều vị khách có hồ sơ rất yếu, hầu như là không có gì trong khi tuổi đời còn rất trẻ. Khi chúng tôi quyết định ký hợp đồng dịch vụ thì có nghĩa chúng ta đã sàng lọc hồ sơ, đánh giá tỷ lệ đậu rớt rất kỹ rồi. Để đảm bảo uy tín cho công ty Chu Du Travel quyết không nhận bừa, không giả mạo hồ sơ để cầu may mắn cho khách hàng. Nếu chúng tôi bất chấp thì có nghĩa là đang tự hủy hoại bản thân cũng như xóa đi vĩnh viễn con đường nhập cảnh vào Mỹ của quý khách. Cho nên trước khi sử dụng dịch vụ xin visa Mỹ quý vị suy xét kỹ, đừng vội vàng quyết định vì có thể đó là lần cuối quý khách có cơ hội xin visa Mỹ. Nhiều đơn vị là ẩu tả mà quên đi quyền lợi lâu dài của khách hàng. Hệ thống luật pháp của Mỹ rất nghiệm ngặt, nếu phát hiện bạn cố tình khai man để tìm mọi cách sang Mỹ thì họ sẽ cấm bạn vĩnh viễn không được đặt chân lên đất Mỹ.

Để xin visa Mỹ không quá phục tạp. Quý khách vào trang web này: https://ceac.state.gov/genniv/ để hoàn thành form DS-160 vào sau đó thì đặt lịch hẹn tại website này: https://cgifederal.secure.force.com/?language=Vietnamese&country=Vietnam và đóng phí để lấy lịch hẹn phỏng vấn. Khi có lịch thì chỉ cần mang hồ sơ gốc đến văn phòng lãnh sứ quán hoặc đại sứ quán Mỹ để phỏng vấn là xong. Kết quả visa sẽ được quyết định ngay trong buổi phỏng vấn.

Khi sử dụng dịch vụ xin visa Mỹ tại Chudutravel.vn các bạn được gì?

✓ Hoàn thành form DS-160 chính xác nhất.

✓ Đặt lịch hẹn nhanh chóng.

✓ Tư vấn làm hồ sơ đạt yêu cầu.

✓ Hỗ trợ các hồ sơ yếu về tài chính, không chứng minh được thu nhập.

✓ Nhận hồ sơ khó, hồ sơ từng bị rớt nếu còn cơ hội cho quý khách sửa sai.

✓ Luyện phỏng vấn với chuyên viên Visa Mỹ hoặc người nước ngoài nói tiếng Việt.

Vì sao chọn Chu Du Travel là nơi gửi gắm niềm tin?

✓ Kinh nghiệm trên 10 năm.

✓ Có sự cố vấn của cựu lãnh sự Mỹ.

✓ Tạo hồ sơ thật không giả mạo.

✓ Thời gian hành thành nhanh.

✓ Làm việc tỷ mỷ, cẩn trọng.

✓ Hoàn tiền nếu rớt visa hoặc hỗ trợ làm lại miễn phí.

✓ Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch.

✓ Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

dich vu xin du lich my uy tin hcm ha noi

Trước khi tới văn phòng của Chu Du Travel quý khách vui lòng chuẩn bị các loại hồ sơ sau để quá trình xin visa được thuận lợi:

  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn trên 6 tháng và trống ít nhất 3 trang.
  • 1 hình 5cm x 5cm phông trắng không đeo kính không để tóc phủ tai, không ngồi còm rom, mắt nhìn thẳng. Chụp không quá 6 tháng.
  • Hộ khẩu gốc.
  • SYLL có dấu xác nhận địa phương.
  • Giấy khai sinh gốc.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính nếu có như: sổ tiết kiệm trên 200 triệu, sổ nhà đất, sao kê lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng LĐ, giấy xin phép đi du lịch… Nếu chủ doanh nghiệp thì có biên lai đóng thuế 3 tháng gần nhất.
  • Các loại giấy tờ khác như thư mời, xác nhận booking khách sạn, máy bay, lịch trình du lịch nếu có.
  • Hình ảnh đi du lịch, hình ảnh sinh hoạt cùng gia đình …

Sau khi tới văn phòng chuyên viên tư vấn visa Mỹ sẽ tư vấn bổ sung giấy tờ tùy từng trường hợp cụ thể. Sau đó phân tích tỷ lệ đậu và ký kết hợp đồng cũng như các điều khoản trách nhiệm.

Đặc biệt tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ luyện phỏng vấn để quý khách tự tin đối mặt với nhân viên lãnh sứ quán. Đó là điểm ưu Việt tại Chu Du Travel.

Chu Du Travel luôn có những chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi, quý khách vui lòng cập nhật thông tin trên website hoặc trao đổi với tư vấn viên để được áp dụng.

Khi có nhu cầu xin visa du lịch Mỹ xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại.

Rate this post