☑ Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín ®

Mong muốn là cầu nối cho những vị khách muốn sang du lịch xứ sở hoa anh đào. Chu Du Travel cung cấp dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Cam kết tỷ lệ đậu lên tới 99% và sẽ hoàn tiền lại nếu rớt visa hoặc làm lại miễn phí 100%.

Thông tin cơ bản:

  • Thời hạn visa: 90 ngày.
  • Thời gian lưu trú: 30 ngày.
  • Lệ phí xin visa: 1 lần 550.000 VNĐ, nhiều lần 1.300.000 VNĐ.
  • Phí dịch vụ: 120 USD.
  • Thời gian có visa: 5 – 7 ngày.
  • Phỏng vấn: không.

Nhật Bản đẹp vô cùng đẹp nhất là vào mùa hoa anh đào hay mùa thu lá đỏ. Cảnh sắc như một bức tranh vậy. Người Việt Nam mình sang đó du lịch, thực tập sinh, du học rất nhiều. Người Nhật văn minh thì khỏi nói rồi, tinh thần đoàn kết, văn hóa xếp hàng được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ. Ngoài ra trình độ khoa học kỹ thuật cũng top đầu thế giới. Chính vì thế nên giá cả, chi tiêu ở Nhật không hề rẻ chút nào. Sang Nhật chơi là phải chuẩn bị nhiều tiền hơn Hàn Quốc một chút.

Cũng như visa Hàn Quốc, nếu quý khách có Visa Nhật Bản thì sẽ có cơ hội xin visa Úc, Mỹ rất cao, ngoài ra còn được miễn visa Đài Loan. Và đối với các đương đơn không có bảo hiểm xã hội, BHYT thì không thể xin visa Đài Loan và vì thế họ sẽ dùng Visa Nhật Bản để có tấm vé vào nước này.

Dù số lượng du khách Việt bỏ trốn bằng con đường du lịch không nhiều như Đài Loan và Hàn Quốc hay các nước khác nhưng theo thống kê của Lãnh Sứ Quán thì con số này ngày càng tăng, gây bất ổn về chính trị, xã hội cho đất nước họ.

Nói như vậy có nghĩa là lượng khách vào Nhật Bản mỗi ngày một tăng và có nhiều mục đích khác nhau chứ không chỉ là du lịch. Đồng nghĩa với chuyện này là sự kiểm soát chặt chẽ của lãnh sứ quá Nhật tránh các vụ việc xấu xảy ra. Chỉ đầu năm 2017 và 2016 thôi đã thấy sự khác biệt khi phía Lãnh Sứ Quán yêu cầu hồ sơ chặt chẽ hơn. Họ sẵn sàng trừ điểm và chấm dứt nhận hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản từ các đơn vị có nhiều đương đơn bỏ trốn.

Dựa trên kinh nghiệm và các thông tin cập nhật từ phía Lãnh Sứ Quán Nhật Bản Chu Du Travel luôn biết cách phải làm thế nào để có một bộ hồ sơ tốt, đảm bảo tỷ lệ đậu cao. Không có hồ sơ khó chỉ là không biết cách làm cho nó mạnh mà thôi. Có những bộ hồ sơ khó quá phải chờ đợi cả năm thậm chí 2 năm để cho nó mạnh lên. Chu Du Travel luôn khuyên khách hàng “đừng bao giờ nóng vội và từ bỏ đi cơ hội của chính mình”, những gì chúng tôi tư vấn cho khách hàng là những điều tốt nhất chúng tôi có thể làm để đảm bảo cơ hội xin visa Nhật Bản thành công, không bị đưa vào danh sách đen.

Sử dụng dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật Bản tại Chu Du các bạn được gì?

✓ Tư vấn miễn phí, lựa chọn diện visa sao cho nó có tính khả thi cao nhất.

✓ Được hỗ trợ làm mạnh hồ sơ với chi phí tiết kiệm.

✓ Viết lịch trình chuyến đi chi tiết.

✓ An toàn, sạch sẽ, hồ sơ luôn được lãnh sứ quán Nhật Bản đánh giá cao.

✓ Các trường hợp thu nhập thấp, không có tài chính sẽ vẫn có cơ hội xin visa Nhật Bản.

✓ Được chỉ cách khắc phục lịch sử du lịch yếu.

✓ Hỗ trợ booking vé máy bay, khách sạn giá ưu đãi.

✓ Hưởng chính sách hoàn phí hoặc làm lại miễn khi nếu chẳng may rớt visa.

✓ Giảm giá 20% khi làm visa các quốc gia khác.

Vì sao chọn Chu Du Travel là nơi gửi gắm niềm tin?

✓ Kinh nghiệm trên 10 năm.

✓ Có sự cố vấn của cựu lãnh sự Nhật Bản.

✓ Tạo hồ sơ thật không giả mạo.

✓ Thời gian hoàn thành nhanh.

✓ Làm việc tỷ mỷ, cẩn trọng.

✓ Hoàn tiền nếu rớt visa hoặc hỗ trợ làm lại miễn phí.

✓ Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch.

✓ Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

dich vu xin visa du lich nhat ban uy tin hcm ha noi

Danh mục hồ sơ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật Bản quý khách cần phải chuẩn bị để thuận tiện trong quá trình tư vấn trao đổi:

  • Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng.
  • Ảnh chân dung 4,5cm x 4,5cm chụp trong trong 6 tháng trở lại. Cần có 2 tấm: 1 tấm dán vào Đơn xin visa, 1 tấm kẹp chung vào hồ sơ để làm visa.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính: Cung cấp giấy chứng nhận sổ tiết kiệm (ít nhất 5.000 USD) bằng tiếng Anh do ngân hàng cấp, giấy chứng nhận lương bằng tiếng Anh do công ty cấp, sao kê lương ba tháng gần nhất.
  • Giấy tờ chứng minh công việc: Cung cấp hợp đồng lao hoặc giấy đăng kí kinh doanh có tên bạn hoặc giấy bổ nhiệm.
  • Nếu là nhân viên, cần có một giấy xin nghỉ phép bằng tiếng Anh có chữ kí đóng dấu mộc của đơn vị chủ quản.

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ này nếu không phải là song ngữ thì phải dịch thuật sang tiếng Anh hoặc Nhật. Bản photo phải công chứng.

Còn lại các giấy tờ khác Chu Du Travel sẽ tùy tình trạng mà bổ sung thêm.

Chu Du Travel sẽ cố gắng giúp cho các quý khách có hồ sơ khó, yếu, từng bị rớt có cơ hội cao nhất để xin visa du lịch Nhật Bản thành công. Đó cũng là chính sách chia sẻ khó khăn với khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hạn chế các vị khách chưa đủ điều kiện tối thiểu.

Khi sử dụng dịch vụ xin visa Nhật Bản quý khách sẽ vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi như các nước khó khác. Vui lòng xem thông tin trong danh mục ưu đãi để không bị bỏ lỡ.

Mọi thông tin trên là công khai, rõ ràng. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những cam kết về chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được đặt lên tối đa.

Chu Du Travel với phong cách phục vụ của người Nhật sẽ cho bạn sự yên tâm tuyệt đối. Đừng ngần ngại gọi cho Chúng tôi để được hỗ trợ.

Hotline 0866.806.086

Rate this post

Bình luận đã đóng.