Du lịch Hàn Quốc nên đi theo tour hay tự túc?

Hàn Quốc là đất nước rất có sức hấp dẫn đối với người Việt. Chính vì vậy, nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc là rất lớn. Vậy du lịch Hàn Quốc nên đi theo tour hay tự túc? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn có dự định đến xứ sở kim chi luôn thắc mắc.

du lich han quoc nen di theo tour hay tu tuc

Hiện nay một tour du lịch Hàn Quốc khoảng 5 ngày 4 đêm có giá giao động từ 15 – 20 triệu nếu đi theo tour do công ty du lịch tổ chức. Sau khi tính các loại phụ thu, bo tip thì cũng tầm 20 – 25 triệu. Sang bên đó ăn tiêu chi phí rơi vào tầm 5 – 10 triệu vậy tổng khoảng 30 – 35 triệu/ 1 người.

Còn đi tự túc thì có thể nhẩm tính sơ sơ vé máy bay khứ hồi HCM – Seoul tầm 7 – 8 triệu, phòng khách sạn dao động từ 25 – 100 tùy sao. Tính giá bình dân 3 sao tầm 50 USD đi thì 4 đêm là 200 USD. Như vậy, chi phí bay và ở là tầm 12 triệu. Phí xin visa tầm 3 – 5 triệu là khoảng trên dưới 15 triệu. Sang đó đi chơi di chuyển cũng không tốn kém là bao chỉ tầm 5 triệu. Tiêu xài 5 – 10 triệu thì cũng khoảng 25 – 30 triệu thoải mái đi nơi nào mình thích.

Du lịch Hàn Quốc nên tự đi hay theo tour, cái này cũng còn tùy thuộc vào mỗi yêu cầu của từng người. Đi theo tour du lịch, họ tổ chức tốt nhưng chương trình đi rất nhanh, kiểu như cưỡi ngựa xem hoa. Đồ ăn có thể có bữa tốt, bữa dở. Với hình thức đi tự túc thì cũng có ưu điểm là thời gian dừng lại các điểm du lịch tùy thích, tự do khám phá và giao lưu.

Vậy du lịch Hàn Quốc nên đi theo tour hay tự túc? Nhìn chung, đi theo tour chỉ dành cho người có tuổi, thích yên bình phẳng lặng. Nếu bạn còn trẻ, có kỹ năng sống tốt, có chút ngoại ngữ và thích tự do khám phá, trải nghiệm thì nên đi tự túc. Khi bạn đã có dự định đi tự túc thì nên trang bị 1 số kiến thức để không bị bỡ ngỡ khi ra nước ngoài. Một trong những thứ tối quan trọng là phải biết cách xin visa. Để làm được điều đó, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Hoàn thiện hồ sơ của mình đúng như hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc được cơ hội đi Hàn Quốc.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post