Bị mất visa Hàn Quốc có được cấp lại hay không?

Dù nhu cầu đi Hàn Quốc của người Việt Nam là rất lớn nhưng có một thực tế là xin visa Hàn không hề dễ. Vậy trường hợp đã nhận được nhưng bị mất visa Hàn Quốc có được cấp lại hay không?

bi mat visa han quoc co duoc cap lai hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa nộp hồ sơ xin visa lên lãnh sự Hàn Quốc. Tuy nhiên trên đường về nhà xui xẻo bị giật túi xách nên tôi bị mất hết giấy tờ tùy thân và quyển hộ chiếu có dán visa Hàn Quốc. Vậy tôi có thể lên lãnh sự xin cấp lại hay phải nộp hồ sơ lại từ đầu? (Mỹ Tình – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Tình,

Chúng tôi rất tiếc vì trường hợp không may mà bạn gặp phải. Nhưng dù vì lý do khách quan mà bạn bị mất visa thì lãnh sự Hàn Quốc cũng không cấp lại visa cho bạn mà phải làm hồ sơ nộp visa lại từ đầu. Như vậy, sau khi làm lại tất cả các giấy tờ tùy thân thì bạn mới có thể trình hồ sơ xin visa lên lãnh sự, bạn cũng phải nộp lệ phí xin visa thêm một lần nữa. Tuy nhiên, việc đậu visa là chắc chắn vì bạn đã cấp visa rồi.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết bị mất visa Hàn Quốc có được cấp lại hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post