Bị mất visa Nhật Bản có được cấp lại hay không?

Ngoại trừ một số đối tượng sở hữu hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ thì đa phần công dân Việt Nam muốn đến Nhật Bản đều phải xin visa. Vậy trường hợp bị mất visa Nhật Bản có được cấp lại hay không?

bi mat visa nhat ban co duoc cap lai hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa nhận được visa Nhật Bản nhưng xui xẻo thế nào lại làm mất, dù đã tìm hết ở mọi nơi có thể những vẫn không thấy. Vậy bây giờ tôi phải làm thế nào? Có thể đến lãnh sự xin cấp lại được hay là phải làm hồ sơ xin visa như lúc đầu? (Hà Giang – Bạc Liêu)

Trả lời:

Chào bạn Hà Giang,

Chúng tôi rất tiếc về trường hợp bạn gặp phải. Dù bạn đã được cấp visa nhưng lại làm mất thì sẽ không được cấp lại mà vẫn phải lên lãnh sự quán nộp lại hồ sơ như bình thường. Visa Nhật được dán trong hộ chiếu, trong trường hợp của bạn phải chờ làm lại hộ chiếu rồi mới có thể nộp hồ sơ. Sau đó lên cơ quan lãnh sự để đối chiếu và nộp lệ phí xin visa. Tuy nhiên, việc đậu visa là chắc chắn vì bạn đã có visa rồi.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được bị mất visa Nhật Bản có được cấp lại hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post