Có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Hàn Quốc không?

Muốn đến một nước phát triển như Hàn Quốc thì công dân Việt Nam bắt buộc phải tiến hành làm thủ tục xin thị thực. Vậy trong số giấy tờ đó, có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Hàn Quốc không?

co can giay xac nhan hanh kiem khi xin visa han quoc khong

Câu hỏi: Trước giờ tôi chỉ mới đi du lịch vài nước trong khu vực Đông Nam Á nên chưa từng xin visa bao giờ. Sắp tới bạn tôi rủ tôi cùng sang Hàn Quốc chơi. Vậy tôi muốn hỏi khi chuẩn bị thủ tục xin visa có cần giấy xác nhận hạnh kiểm hay không? (Gia Huy – Bình Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Gia Huy,

Giấy xác nhận hạnh kiểm là loại giấy tờ do công an khu vực nơi bạn lưu trú cấp. Thông thường, một số công ty sẽ yêu cầu ứng viên xin việc cung cấp loại giấy tờ này. Tuy nhiên, đây chỉ là quy định riêng của công ty, doanh nghiệp đó mà thôi.

Tóm lại, một bộ hồ sơ xin visa Hàn Quốc đầy đủ bao gồm: giấy tờ về nhân thân, chứng minh công việc, tài chính, và đặc biệt bạn cần phải có một lịch sử du lịch tốt (từng đi nhiều nước, trong đó có nước phát triển). Bạn có thể theo dõi những thủ tục này chi tiết tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm chi tiết.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post