Đã du lịch Hàn một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không?

Với quyển hộ chiếu phổ thông của Việt Nam thì muốn đến các nước phát triển như Hàn Quốc bạn bắt buộc phải xin visa. Vậy đã du lịch Hàn một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không?

da du lich han mot lan ma visa con han thi co di tiep duoc khong

Câu hỏi: Tôi vừa sang Hàn Quốc chơi theo diện tự túc cùng với gia đình. Nhưng thời gian chúng tôi ở Hàn Quốc chỉ có 1 tuần nên cũng chưa đi được nhiều, tôi vẫn còn luyến tiếc lắm. Visa Hàn Quốc của tôi vẫn còn hạn hơn 1 tháng, nếu giờ tôi dùng visa đó đi Hàn có được hay không? (Bảo Phúc – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Phúc,

Thông thường nếu bạn mới lần đầu xin visa Hàn Quốc thì chỉ được cấp loại visa hiệu lực 1 lần (single entry visa). Với loại visa này thì thời hạn là 90 ngày, tuy nhiên bạn chỉ được nhập cảnh duy nhất 1 lần mà thôi, dù thời hạn visa của bạn còn bạn cũng không được phép dùng nữa.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết đã du lịch Hàn một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.