Muốn xin visa Đài Loan nhanh có được hay không?

Hiện nay, nhu cầu đến Đài Loan của người Việt là rất lớn. Chính vì vậy, Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề xin visa Đài Loan. Như trường hợp của bạn Minh Lâm: muốn xin visa Đài Loan nhanh có được hay không?

muon xin visa dai loan nhanh co duoc hay khong

Câu hỏi: Tôi và 2 người bạn định đi du lịch Đài Loan cùng nhau. Bạn tôi đều là người Mỹ nên được miễn visa Đài. Chúng tôi dự định khoảng 1 tuần nữa sẽ đi. Vậy có cách nào để tôi xin visa nhanh hơn không? Nếu có thì mức phí là bao nhiêu? (Minh Lâm – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Minh Lâm,

Đối với diện visa nhập cảnh 1 lần thì thời gian cấp visa là 7 ngày làm việc, lệ phí 50 USD. Trong trường hợp bạn muốn làm nhanh thì thời gian chờ đợi sẽ rút ngắn còn 2 ngày, phụ thu thêm 50% mức phí so với quy định (75 USD).

Ngoài ra, nếu bạn đáp ứng 1 số điều kiện mà phía Đài Loan đặt ra thì có thể tiến hành xin visa online. Cụ thể: công dân Việt Nam có visa Đài Loan, Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Schengen (châu Âu), New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn không quá 10 năm sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày. Lúc này bạn không phải mất phí và thời gian chờ đợi như thông thường nữa. Bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết chính xác cần phải làm gì.

Câu hỏi của bạn: muốn xin visa Đài Loan nhanh có được hay không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post