Từng đi du học Hàn Quốc có phải xin visa nữa hay không?

Hàn Quốc là 1 trong những nước có quy trình xét duyệt visa thuộc hàng chặt chẽ nhất châu Á. Đương đơn thường phải chứng minh tài chính, công việc khá rắc rối. Vậy trường hợp nào được giản lược thủ tục xin visa đến xứ sở kim chi? Từng đi du học Hàn Quốc có phải xin visa nữa hay không?

tung di du hoc han quoc co phai xin visa nua hay khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi dự định đến Hàn Quốc chơi theo diện du lịch tự túc. Tôi không muốn đi tour vì lịch trình bó buộc không được thoải mái cho lắm. Tôi muốn hỏi là trước đây tôi từng học Đại học tại Hàn Quốc thì có được miễn visa hay không? (Bích Như – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Bích Như,

Hiện nay, trong danh sách các nước được miễn visa Hàn Quốc không có Việt Nam trong đó. Phía Hàn Quốc chỉ miễn visa cho du khách Việt Nam đến đảo Jeju (nhưng hiện vẫn chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Jeju). Như vậy, bạn vẫn phải đến Lãnh sự quán Hàn Quốc xin visa như thông thường.

Tuy vậy, vì bạn đã từng học Đại học ở Hàn Quốc nên sẽ được giản lược chứng minh tài chính. Cụ thể bạn chỉ phải chuẩn bị phần giấy tờ chứng minh tài chính gồm: Đơn xin cấp visa, Bằng tốt nghiệp Hàn Quốc chuyên ngành (từ bậc đại học trở lên).

Để biết chi tiết hơn về thủ tục xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết: Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất. Làm theo đúng hướng dẫn trên là bạn đã chắc chắn khả năng đậu visa Hàn rồi.

Như vậy, hy vọng bạn đã biết từng đi du học Hàn Quốc có phải xin visa nữa hay không? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn xin visa thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post