Xin visa Hàn dùng 2 sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính được không?

Sổ tiết kiệm là yêu cầu bắt buộc phải có khi đương đơn tiến hành xin visa Hàn Quốc. Vậy cần chứng minh khả năng tài chính với số tiền tối thiểu là bao nhiêu? Xin visa Hàn dùng 2 sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính được không?

xin visa han dung 2 so tiet kiem de chung minh tai chinh duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc. Tuy nhiên tôi đang có chút vướng mắc trong việc chứng minh tài chính. Vì trước giờ tôi không có thói quen giữ quá nhiều tiền trong một sổ tiết kiệm nên tôi có đến 3 sổ, nhưng không sổ nào đủ 100 triệu cả. Vậy tôi có thể nộp 2 sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính được không? (Gia Minh – Hậu Giang)

Trả lời:

Chào bạn Gia Minh,

Thông thường muốn xin được visa Hàn Quốc bạn phải trình ra đầy đủ giấy tờ về nhân thân, giấy tờ chứng minh tài chính, công việc tại Việt Nam. Chiếu theo yêu cầu mà lãnh sự Hàn Quốc đặt ra thì đương đơn phải cung cấp được sổ tiết kiệm có trị giá ít nhất là 5.000 USD. Họ không bắt buộc bạn phải nộp 1 sổ, bạn có thể nộp 2 hay 3 sổ miễn sao đủ 5.000 USD là được.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết cụ thể cần những giấy tờ, thủ tục, cũng như quy trình như thế nào.

Hy vọng bạn đã biết xin visa Hàn dùng 2 sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post