Xin visa Hàn Quốc có cần sơ yếu lý lịch hay không?

Muốn đến một nước phát triển như Hàn Quốc thì bạn bắt buộc phải xin visa. Vậy bộ hồ sơ xin visa bao gồm những gì? Xin visa Hàn Quốc có cần sơ yếu lý lịch hay không?

xin visa han quoc co can so yeu ly lich hay khong

Câu hỏi: Trước giờ tôi chỉ đi du lịch ở một số nước trong khu vực nên chưa bao giờ làm thủ tục xin visa. Sắp tới tôi và em gái dự tính đến Hàn Quốc chơi. Vậy tôi muốn hỏi là có cần cung cấp sơ yếu lý lịch với xác nhận của công an địa phương không? (Thùy Dương – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Dương,

Một số nước trong khu vực Đông Nam Á Như Thái Lan, Singapore, Malaysia được hưởng chính sách miễn visa Hàn Quốc nhưng Việt Nam thì vẫn chưa có trong danh sách này. Dù trên mạng có một số thông tin Hàn Quốc miễn visa cho công dân Việt Nam nhưng thực tế người Việt Nam sở hữu hộ chiếu phổ thông vẫn phải xin visa Hàn như bình thường.

Theo thông lệ thì một bộ hồ sơ xin visa Hàn Quốc bình thường sẽ bao gồm: giấy tờ nhân thân, giấy tờ chứng minh công việc, tài chính và đặc biệt cần có một lịch sử du lịch tốt (đã từng đến nhiều nước, trong đó có nước phát triển). Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã đã biết xin visa Hàn Quốc có cần sơ yếu lý lịch hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post