Vọng lâu Bomun Hàn Quốc – điểm du lịch mới nổi cho khách tham quan

Vọng lâu Bomun là điểm du lịch Hàn Quốc quyến rũ nhất trong mắt các du khách, là một nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của các mùa rõ rệt nhất tại xứ Hàn này.

Vong lau Bomun o Han Quoc

Hàn Quốc là điểm đến được nhiều du khách  lựa chọn, bởi nơi đây sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ hút hồn du khách mỗi khi có dịp chiêm ngưỡng. Với du lịch Hàn Quốc, Á Châu.net sẽ gợi ý cho bạn môt điểm du lịch Hàn Quốc được mệnh danh là tiên cảnh nơi Hạ Giới, đó là vọng lâu Bomun.

Khái quát về vọng lâu Bomun Hàn Quốc

Vọng lâu Bomun có tên đầy đủ là Bomun Pavilion, nằm ở phía Đông thành phố Gyeongju là cố đô của triều đại vương quốc Shilla cổ đại và tự hào là “một bảo tàng không có tường”.

Bomun Pavilion nhỏ nhắn, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, nước trong xanh với các hàng liễu rũ nên thơ. Vọng lâu gồm có 4 trụ tròn được sơn một lớp sơn màu đỏ, xung quanh có nhiều lan can bao bọc, mái của vọng lâu được lợp bằng loại ngói đen xếp san sát vào nhau nhìn khá là bắt mắt.

Vong lau Bomun o Han Quoc

Vọng lâu Bomun không hề có nhiều “tiếng tăm” như các địa điểm du lịch khác ở Hàn Quốc và đây cũng không phải là di sản thiên nhiên, văn hóa nhưng lại có sức hấp dẫn cực lớn, thu hút được rất lượt du khách đổ về nơi đây hàng năm. Có lẽ quang cảnh bình yên chính là điểm tuyệt nhất ở nơi đây, khiến cho du khách có thể thư thái, trải lòng mình hòa cùng với thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vọng lâu Bomun qua 4 mùa:

Đến với vọng lâu Bomun, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của các mùa rõ rệt nhất tại Hàn Quốc:

Vào mùa xuân, du khách sẽ được nhìn ngắm hoa Anh Đào rung rinh huyền ảo trên mặt nước, tạo một cảnh quan đẹp tinh tế, quyến rũ.

Vào mùa hè, không khí thoáng đãng, mát mẻ, lá xanh tươi tốt tràn ngập trên các cành cây.

Vong lau Bomun o Han Quoc

Còn mùa thu vọng lâu Bomun khoác lên mình một vẻ đẹp trầm mặc, lác đác những chiếc lá vàng, lá đỏ xoay trong gió, làm cả không gian như chậm lại, khiến những ai đến đây không muốn dời bước đi. Có lẽ sẽ đẹp nhất khi ngắm mùa thu ở vọng lâu Bomun.

Vào mùa đông lạnh, từ vọng lâu Bomun nhìn ra một bức tranh tuyết phủ trắng xoá, lạnh giá nhưng tuyệt đẹp.

Sự khác biệt vẻ đẹp qua các mùa của vọng lâu Bomun đã hấp dẫn du khách qua từng năm, cho dù khách tham quan đi mùa nào đều chiêm ngưỡng được vẻ đẹp rất riêng của nó. Vì vậy, khách tham quan muốn đi ngắm cảnh đẹp mùa nào thì xác định đăng kí tour du lịch Hàn Quốc cho phù hợp nhé!

Điểm mới của vọng lâu Bomun Hàn Quốc

Vọng lâu Bomun hiện đã được thiết kế lại trở thành một khu du  lịch spa nghỉ dưỡng lý tưởng với nguồn nước suối thanh khiết từ hồ Deokdongho cho chất lượng dịch vụ tốt, mang lại những khoảnh khắc thoải mái tuyệt vời khi đến với điểm du lịch Hàn Quốc này.

Vong lau Bomun o Han Quoc

Vọng lâu Bomun cũng là nơi thường xuyên được chọn tổ chức các hội nghị. Nếu du khách muốn thưởng thức âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc – Gukak thì du khách nên ghé thăm Bomun từ khoảng tháng tư đến tháng Giêng của năm sau, khoảng thời gian có buổi trình diễn thường niên miễn phí ở Hội trường Bomun trên sân khấu ngoài trời. Bomun cũng có rất nhiều hoa anh đào mang sắc hồng phấn dịu mát, hãy đến vào khoảng tháng tư và du khách sẽ không thể quên được vẻ đẹp thanh khiết của nó.

Để được dịp đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của đảo Gyeongju và ghé thăm vọng lâu Bomun nổi tiếng, bạn hãy sớm lên kế hoạch và đăng ký  tour du lịch Hàn Quốc của Á Châu nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi vừa túi tiền trong điều kiện du lịch phát triển hiện tại và chuyến đi hẳn sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn, mang lại cho bạn những khoảng khắc hài lòng, khó quên. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Tin liên quan:

    Rate this post