Ở Đồng Tháp xin visa Úc ở đâu, thủ tục như thế nào?

Cẩm nang xin visa cho mọi người, cùng xem giải đáp “ở Đồng Tháp xin visa Úc ở đâu, thủ tục như thế nào?”. Đây sẽ là những thông tin cực bổ ích mà mọi người cần nắm khi muốn xin visa Úc.

Úc không chỉ là đất nước với những cảnh quan tuyệt vời, bãi biển nắng gió và những chú chuột túi dễ thương. Những năm gần đây, Australia dường như được ưu ái và là điểm đến của hàng triệu du khách trên thế giới, không ngoại trừ Việt Nam. Tuy nhiên, thủ tục xin visa Úc hiện nay rất khắt khe, có trong tay bộ hồ sơ mạnh, thông tin chính xác, đầy đủ là bạn đã nắm được trong tay cơ hội đi Úc rồi.

o Dong Thap xin visa Uc o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Đồng Tháp xin visa Úc ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Cao Lãnh, Sa Đéc, Thị xã Hồng Ngự và các huyện Cao Lãnh, Châu Thành, Hồng Ngự, Lai Vung, Lấp Vò, Tam Nông, Tân Hồng, Thanh Bình, Tháp Mười … hay bất cứ nơi đâu từ Đà Nẵng vào Nam đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM để nộp hồ sơ xin cấp visa. Tại đây sau khi nộp hồ sơ bà con sẽ được lấy dấu vân tay để đảm bảo an ninh.

♦ Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa Úc cần thủ tục giấy tờ như thế nào?

Thực tế visa Úc có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Úc.

Các diện định cư, du học Chu Du Travel sẽ hướng dẫn riêng để đảm bảo tính chính xác. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi vào email [email protected] hoặc hỗ trợ trên FB: https://www.facebook.com/chudutravel.vn.

♦ Dịch vụ xin visa Úc các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post