Ở Bạc Liêu xin visa Nhật Bản ở đâu? thủ tục giấy tờ như thế nào?

Giải đáp nhanh chính xác về visa Nhật Bản: “Ở Bạc Liêu xin visa Nhật Bản ở đâu? thủ tục như thế nào?”.

Nổi tiếng với văn minh, giàu có, Nhật Bản là một điểm đến yêu thích ở Châu Á. Người Việt Nam sang Nhật Bản du lịch, du học và làm việc rất nhiều. Cứ mỗi dịp mùa hoa anh đào nở tháng 3, 4 hằng năm các đoàn du lịch nườm nượp kéo đến xứ sở mặt trời mọc để ngắm loại quốc hoa này.

Bà con ở thành phố Bạc Liêu, thị xã Giá Rai và các huyện Hồng Dân, Hòa Bình, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông Hả … đều cần visa Nhật Bản nếu muốn sang nước này để du lịch, du học thăm người thân, bạn bè hay đi lao động, định cư.

o bac lieu xin visa nhat ban o dau thu tuc nhu the nao

Ở Bạc Liêu xin visa Nhật Bản ở đâu?

Theo quy định của ĐSQ Nhật Bản các tỉnh thành từ Phú Yên và DakLak vào Nam sẽ thuộc quyền quản lý của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM.

Khi xin cấp passport mọi người có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh ở Bạc Liêu. Nhưng khi xin visa Nhật Bản tất cả đều phải lên Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để nộp hồ sơ hoặc phỏng vấn nếu có.

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM: 261 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

   Tel: +84-8-3933-3510  Fax: +84-8-3933-3520

♦ Công ty dịch vụ uy tín về xin visa Nhật Bản: Vui lòng gọi vào số 0866.806.086 để được hỗ trợ.

Thủ tục xin visa Nhật Bản như thế nào?

Bà con mình sang Nhật Bản với nhiều mục đích. Chu Travel sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa Nhật Bản ở ba diện phổ biến nhất đó là du lịch, công tác, thăm thân. Còn các diện khác đòi hỏi phải có một đơn vị trung gian giúp đỡ vì nó phức tạp và cần thời gian dài chuẩn bị.

» Hướng dẫn các bước xin visa Nhật Bản đầy đủ mới nhất.

Bà con lưu ý visa du lịch, công tác thì không thể gia hạn, hết 90 ngày phải xuất cảnh khỏi Nhật Bản. Còn đối với diện thăm thân nếu quý vị muốn ở lại thêm thì có thể gia hạn tại tỉnh, thành bà con đang tạm trú.

Tin liên quan:

    Rate this post