Ở Bình Dương xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Đối với những bạn  mới xin visa Canada lần đầu thì không tránh khỏi những băn khoăn như “ở Bình Dương xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?”. Chudutravel.vn sẽ trả lời tất tần tật những thắc mắc của các bạn có nhu cầu xin visa Canada, đầu tiên là giải đáp cho câu hỏi trên.

Canada được nhiều người biết đến là đất nước của lá phong, của thủ đô Ottawa xinh đẹp và thành phố Toronto sầm uất. Đất nước Bắc Mỹ này có có những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ trải dài khắp núi non. Nếu bạn đến Canada vì mục đích du lịch thì không bàn gì rồi, nhưng đến đây để thăm thân, công tác hay học tập thì cũng đừng quên vi vu đâu đó trên xứ sở lá phong này nhé. Vì bạn đang đứng trên đất nước xinh đẹp thuộc hạng nhất, nhì trên thế giới đấy.

o Binh Duong xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Bình Dương xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến cát, Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An, huyện Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo…   khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada du lịch, thăm thân, công tác trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post