Ở Bình Dương xin visa Nhật Bản ở đâu? thủ tục như thế nào?

chudutravel.vn, nơi hội tụ những chuyên gia có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xuất  nhập cảnh. Các bạn hoàn toàn yên tâm về những hướng dẫn của chúng tôi trong quá trình xin visa Nhật. “Ở Bình Dương xin visa ở đâu? thủ tục như thế nào?” là những thông tin cơ bản bạn cần tìm hiểu khi xin visa Nhật Bản.

Do chưa có chính sách miễn visa nên bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến cát, Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An, huyện Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo… muốn sang Nhật Bản để du lịch, thăm con gái, người thân, bạn bè hay đi lao động, định cư … phải xin visa Nhật Bản theo quy trình của cơ quan lãnh sự.

o Binh Duong xin visa Nhat Ban o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Bình Dương xin visa Nhật Bản ở đâu?

Theo quy định của ĐSQ Nhật Bản các tỉnh thành từ Phú Yên và DakLak vào Nam sẽ thuộc quyền quản lý của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM. Và tất nhiên bà con có hộ khẩu ở Bình Dương cũng thế.

Nếu như xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Bình Dương thì xin visa Nhật Bản tất cả đều phải lên Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để nộp hồ sơ hoặc phỏng vấn nếu có. Tuy nhiên nếu nộp hồ sơ xin visa theo tour du lịch thì có thể thông qua các công ty lữ hành quốc tế được chỉ định.

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM: 261 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

♦ Liên hệ công ty dịch vụ uy tín về xin visa Nhật Bản vui lòng gọi 0866.806.086 để được hỗ trợ.

Thủ tục xin visa Nhật Bản như thế nào?

Cũng như các nước khác Visa Nhật Bản có nhiều diện nên tùy theo mục đích chuyến đi mà lựa chọn cho mình loại visa cần thiết. Ở đây Chu Du sẽ chia 3 loại du lịch, công tác, thăm thân.

♦ Mời quý vị làm theo hướng dẫn của bài viết dưới đây:

» Hướng dẫn các bước xin visa Nhật Bản đầy đủ mới nhất.

Đối với diện thăm thân nếu quý vị muốn ở lại thêm thì có thể gia hạn tại tỉnh, thành bạn đang tạm trú. Công tác và du lịch không gian hạn được mà phải cấp mới. Chúc bà con thành công.

Tin liên quan:

    Rate this post