Ở Long An xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Đối với những người lần đầu tiên xuất ngoại, việc làm visa còn khá là khó vì chưa nắm hết các thông tin. Do đó, chudutravel.vn sẽ chia sẻ từ những điều cơ bản nhất là “ở Long An xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?”

Bạn đặt nhiều kì vọng vào chuyến đi này như thế nào thì hãy chuẩn bị cẩn thận cho bộ hồ sơ mình như thế ấy. Vì các nhân viên lãnh sự Canada hiện nay xét duyệt hồ sơ rất gắt gao, chỉ sai một chút thông tin hay không đủ yêu cầu là bạn bị “out” ngay lập tức. Nếu bạn có khó khăn gì trong khi xin visa Canada thì hãy liên hệ với chúng tôi liền nhé.

o Long An xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Long An xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường và các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Huệ, Mộc Hóa, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa , Thủ Thừa, Vĩnh Hưng, Đức Hòa… khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada du lịch, thăm thân, công tác trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post