Ở Long An xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục như thế nào?

Cùng các chuyên gia trong lĩnh vực xuất nhập cảnh giải đáp những thắc mắc cho bà con ở Long An. Sau đây câu trả lời “ở Long An xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục như thế nào?” cho các bạn đã gửi mail về cho chudutravel.vn trong thời gian qua.

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở  Thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường và các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Huệ, Mộc Hóa, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa , Thủ Thừa, Vĩnh Hưng, Đức Hòa… đều được lãnh sự quán cho phép cấp visa đi Hàn Quốc vì ít có tiền lệ xấu xảy ra trước đó.

o Long An xin visa Nhat Ban o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Long An xin visa Hàn Quốc ở đâu?

Các đương đơn có hộ khẩu ở các tỉnh thành từ Đà Nẵng vào Nam sẽ thuộc thẩm quyền cấp visa của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

Xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Long An. Tuy nhiên khi xin visa Hàn Quốc tất cả đều phải đến Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc khu vực phía Nam để nộp hồ sơ và phỏng vấn nếu có.

» Địa chỉ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, HCM.

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng : Từ 09:00 ~ 12:00 / Chiều: Từ 14:00 ~ 16:000.

Lệ phí xin visa Hàn Quốc diện du lịch, thăm thân, công tác: 20 USD.

Thủ tục xin visa Hàn Quốc như thế nào?

Visa Hàn Quốc có nhiều diện và tên gọi. Hiện tại có 3 diện phổ biến nhất đó là du lịch, công tác, thăm thân. Hồ sơ cho 3 diện này không phức tạp bằng các diện còn lại nhưng lại dễ rớt nhất. Quý vị làm theo bài hướng dẫn sau:

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa Hàn Quốc đầy đủ chi tiết.

Làm theo hướng dẫn quý vị, bà con sẽ có tỷ lệ đậu cao. Đối với các trường hợp thiếu hồ sơ có thể liên hệ Chu Du để được bổ sung.

Mọi chi tiết hỗ trợ hay liên hệ dịch vụ xin visa Hàn Quốc các diện giá rẻ trọn gói vui lòng liên hệ Chu Du Travel theo hotline 0866.806.086 để được phục vụ.

Tin liên quan:

    Rate this post