Ở Quảng Nam xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục như thế nào?

Nếu là lần đầu tiên đi Hàn Quốc, bạn sẽ không tránh khỏi những sai lầm khi xin visa. Tìm hiểu thông tin luôn là việc cần thiết. “Ở Quảng Nam xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục như thế nào?” cũng là một dạng thông tin rất quan trọng để bạn phải lưu tâm đấy.

Hàn Quốc là một đất nước rất phù hợp để du lịch, một nơi mà mọi người dân đều chào đón du khách. Đặc biệt, khi du lịch Hàn Quốc bạn còn có thể chiêm ngưỡng vô số cảnh đẹp như tranh, khám phá văn hóa độc đáo hay thưởng thức nhiều món ăn ngon.Trong khi thủ đô Seoul và thành phố cảng Busan là những thành phố nổi bật hiện đại, thì các vùng nông thôn có vẻ hoang sơ kỳ lạ của thế kỷ trước luôn gây sựu tò mò cho du khách. Ngoài các điểm tham quan, sự đa dạng và chất lượng của các món ăn xứ sở kim chi mang lại sự phong phú thưởng thức ẩm thực cho cả người sành ăn lẫn người bình thường. Khám phá Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thú vị xen lẫn một chút phiêu lưu đáng để ghi nhớ.

o Quang Nam xin visa Han Quoc o dau, thu tuc nhu the nao

Điều kiện để xin visa Hàn Quốc

– Chứng minh đầy đủ khả năng tài chính để có thể xoay sở và chi trả cho chuyến đi đến Hàn Quốc sắp tới.

– Đảm bảo giữ đúng loại visa mà mình đã xin, giữ đúng mục đích khi vào nước Hàn Quốc.

– Chứng minh bản thân có ý định quay về Việt Nam sau chuyến đi. Những ràng buộc nhất định trong gia đình và xã hội.

Ở Quảng Nam xin visa Hàn Quốc ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở các quận như thành phố Tam Kỳ, Hội An, huyện Điện Bàn, Thăng Bình, Bắc Trà My, Nam Trà My, Núi Thành, Phước Sơn, Tiên Phước, Hiệp Đức, Nông Sơn, Đông Giang, Nam Giang, Tây Giang, Đại Lộc, Phú Ninh, Duy Xuyên, Quế Sơn… đều được lãnh sự quán cho phép cấp visa đi Hàn Quốc vì ít có tiền lệ xấu xảy ra trước đó. Các đương đơn có hộ khẩu ở các tỉnh thành từ Đà Nẵng vào Nam sẽ thuộc thẩm quyền cấp visa của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

Xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh Quảng Nam . Tuy nhiên khi xin visa Hàn Quốc tất cả đều phải đến Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc khu vực phía Nam để nộp hồ sơ và phỏng vấn nếu có.

» Địa chỉ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, HCM.

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng : Từ 09:00 ~ 12:00 / Chiều: Từ 14:00 ~ 16:000.

Lệ phí xin visa Hàn Quốc diện du lịch, thăm thân, công tác: 20 USD.

Thủ tục xin visa Hàn Quốc như thế nào?

Visa Hàn Quốc có nhiều diện và tên gọi. Hiện tại có 3 diện phổ biến nhất đó là du lịch, công tác, thăm thân. Hồ sơ cho 3 diện này không phức tạp bằng các diện còn lại nhưng lại dễ rớt nhất. Quý vị làm theo bài hướng dẫn sau:

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa Hàn Quốc đầy đủ chi tiết.

Làm theo hướng dẫn quý vị, bà con sẽ có tỷ lệ đậu cao. Đối với các trường hợp thiếu hồ sơ có thể liên hệ Chu Du để được bổ sung.

Xin visa Hàn Quốc sẽ cực dễ dàng nếu như bạn sử dụng dịch vụ xin visa Hàn Quốc của chúng tôi. Hotline 0866.806.086 sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho các bạn!

Tin liên quan:

    Rate this post