Ở Trà Vinh xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Xin visa Canada thành công là mong muốn của biết bao bà con ở miền Tây sông nước có nhu cầu đi Canada. Vậy tại sao bạn không tự tạo cơ hội cho bản thân bằng việc tìm hiểu thông tin cở bản nhất là ở Trà Vinh xin visa Canada ở đâu? thủ  tục như thế nào?

Canada nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của các dãy núi, dòng sông băng, những hồ nước trong veo ẩn mình trong rừng rậm. Xứ sở lá phong còn lôi cuốn du khách bởi sự thân thiện, an toàn, sạch sẽ của một đất nước đa văn hóa. Vì vậy, Canada luôn được xem là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới.

o Tra Vinh xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Trà Vinh xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Trà Vinh, thị xã Duyên Hải và các huyện, Càng Long, Cầu Kè, Tiểu Cần, Châu Thành, Cầu Ngang, Trà Cú, Duyên Hải … khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada du lịch, thăm thân, công tác trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post