Xin visa du lịch Hàn Quốc khi là thực tập sinh ở Nhật được không?

Quy trình xét duyệt visa của Hàn Quốc khá rắc rối, bắt buộc đương đơn phải nộp nhiều loại giấy tờ xác minh. Tuy nhiên, công dân Việt Nam vẫn được miễn visa Hàn Quốc trong một số trường hợp. Vậy xin visa du lịch Hàn Quốc khi là thực tập sinh ở Nhật được không?

xin visa du lich han quoc khi la thuc tap sinh o nhat

Câu hỏi: Em đang là thực tập sinh tại Nhật Bản. Em đã sinh sống và làm việc tại đây được nửa năm. Sắp tới em được nghỉ lễ dài ngày nên dự tính sang Hàn Quốc chơi. Em muốn hỏi trường hợp của em có được miễn xin visa du lịch Hàn Quốc không ạ? Rất cám ơn Chudutravel (Minh Thi – Tokyo)

Trả lời:

Chào bạn Minh Thi,

Theo quy định từ Sở Di trú Hàn Quốc, công dân quốc tịch Việt Nam khi đã có visa Nhật Bản còn thời hạn thì được miễn visa nhập cảnh Hàn Quốc trong vòng 30 ngày.

Bạn nên chuẩn bị vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc – Nhật Bản; giấy đặt phòng khách sạn; lịch trình chuyến đi và xuất trình tại cửa khẩu hải quan để được xem xét.

Cẩn trọng hơn, bạn nên tìm hiểu thông tin trước với Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Nhật Bản để nắm chắc chắn quy định, trình tự thủ tục, hồ sơ cấp visa với công dân có quốc tịch Việt Nam hiện sinh sống tại nước này.

Vây bạn hoàn toàn có thể xin visa du lịch Hàn Quốc khi là thực tập sinh ở Nhật. Chúc bạn thành công. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.