Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Yên Bái cung cấp các dịch vụ liên quan đến xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài, bao gồm xét duyệt cấp thẻ tạm trú, thường trú, hộ chiếu và giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất nhập cảnh. Để nắm rõ hơn thông tin, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới .

Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

Địa chỉ: Phường Yên Ninh – Thành phố Yên Bái – Tỉnh Yên Bái

Điện thoại: 069.250.9430

Fax: 069.250.9334.

Lịch làm việc của phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

– Buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30.

– Buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.

– Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Các dịch vụ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái cung cấp cho người nước ngoài

– Cung cấp công văn nhập cảnh để đăng ký xin visa cho khách du lịch nước ngoài.

– Gia hạn tạm trú cho người nước ngoài đang ở Yên Bái.

– Cấp thẻ thường trú cho người nước ngoài đang cư trú tại Yên Bái.

– Cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh, thuộc bộ Công an.

– Cấp hộ chiếu cho người Việt Nam phục vụ nhu cầu đi nước ngoài.

– Cấp thẻ APEC (ABTC) cho doanh nhân Việt Nam khi đáp ứng các thủ tục đăng ký, tuy nhiên việc này  phụ thuộc vào lãnh sự quán các nước thuộc khối APEC.

– Xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Yên Bái là cơ quan giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh cho công dân Việt Nam và người nước ngoài.

Nếu trong quá trình tìm hiểu, bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến pháp lý, hãy liên hệ ngay với Chudutravel để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chudutravel sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác và đáng tin cậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và các yêu cầu pháp lý liên quan đến việc xin cấp visa và các thủ tục nhập cảnh khác.

 

Rate this post