☑ Dịch vụ xin visa công tác Canada giá rẻ, uy tín, tận tâm ®

Vinh dự đứng trong hàng ngũ công ty tiếp nhận, xử lý hồ sơ VISA top đầu Việt Nam. Chu Du Travel với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm cam kết cung cấp dịch vụ xin visa công tác Canada giá rẻ, uy tín, tận tâm. Sẽ hoàn tiền nếu rớt visa hoặc xin lại miễn phí 100%.

Hồ sơ xin visa công tác Canada là loại hồ sơ cần nhiều giấy tờ như thư mời, chứng minh sự hợp pháp, tương tác qua lại giữa hai công ty. Còn về giấy tờ tài chính sẽ không cần phải khai báo. Nếu đầy đủ giấy tờ cần thiết cũng như độ tin cậy cao của công ty gửi thư mời thì hồ sơ xin visa công tác Canada của quý khách sẽ 100% đậu.

Thông tin cơ bản

  • Thời hạn visa: 6 tháng kể từ ngày cấp.
  • Phí lãnh sự: 145 USD.
  • Phí dịch vụ: 160 USD.
  • Thời gian trả visa: 2 – 4 tuần.
  • Hồ sơ phải dịch thuật và công chứng.

Để tạo sự thuận lợi cho quá trình xin visa khi đến văn phòng công ty Chu Du Travel quý khách vui lòng mang theo các loại giấy tờ sau:

– Hộ chiếu của người xin nộp đơn xin visa (hộ chiếu bắt buột phải còn thời hạn trên 6 tháng trong đó còn ít nhất 2 trang giấy trắng để dán visa).

– Hai tấm ảnh khổ 4×6 cm (phông trắng, không đeo kính, không để tóc phủ tai).

– Giấy chứng minh nhân dân (bản photo công chứng).

– Hộ khẩu (bản photo công chứng).

– Giấy khai sinh (bản photo công chứng).

– Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

– Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân của người làm visa công tác Canada (xác nhận tình trạng độc thân, giấy chứng nhận kết hôn, quyết định ly hôn, khai tử của vợ hoặc chồng người xin cấp visa).

– Nếu quý khách là nhân viên, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi: hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép và quyết định của công ty cho phép quý khách được tạm nghỉ trong thời gian đi du lịch Canada.

– Nếu quý khách hiện đang là chủ một hoặc nhiều doanh nghiệp riêng, xin cung cấp những giấy tờ sau: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy đăng ký thuế và các biên lai nộp thuế.

– Thư mời của tổ chức/công ty từ Canada.

– Giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa 2 công ty.

– Sao kê tài khoản ngân hàng công ty có dấu mộc ngân hàng hoặc mộc của công ty gửi thư mời.

– Hợp đồng lao động.

– Giấy bổ nhiệm chức vụ nếu có.

– Giấy phép kinh doanh và biên bản đóng thuế thu nhập doanh nghiệp 3 tháng gần nhất hoặc hóa đơn chứng từ giao dịch.

– Thư xác nhận cử đi công tác do tổ chức/công ty của người xin visa nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí cho người xin visa.

– Nếu người xin visa tự bỏ kinh phí thì phải chứng minh tài chính như sao kê thu nhập 3 tháng gần nhất, sổ tiết kiệm, tài sản có giá trị như nhà, đất, ôtô …

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hoặc thiếu sót gì cũng mang lên văn phòng của Chu Du Travel để được hỗ trợ bổ sung. Và cũng tùy tình hình và làm thêm các loại giấy tờ chứng minh tài chính trong trường hợp cá nhân tự nguyện bỏ chi phí ra.

xin visa cong tac canada uy tin hcm ha noi

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm làm dịch vụ xin visa công tác Canada Chu Du Travel luôn có những cam kết trách nhiệm để quý khách hàng yên tâm khi quyết định ký hợp đồng.

Hồ sơ xin visa công tác Canada đòi hỏi dịch thuật khá nhiều và đòi hỏi sự chính xác cao. Chúng tôi luôn biết cách vượt qua những cái khó trong yêu cầu của lãnh sự quán Canada để hồ sơ xin visa của khách hàng được phê chuẩn. Chúng tôi không khẳng định 100% hồ sơ của khách hàng sẽ đậu vì mỗi đương đơn có một tình trạng khác nhau, có những hồ sơ rất yếu thiếu giấy tờ các loại mà không thể bổ sung vì nó ngoài thẩm quyền của chúng tôi nên để an toàn chúng tôi từ chối, tuyệt đối không khai man, giả mạo giấy tờ tránh hồ sơ của khách bị liệt vào danh sách đen cấm xin visa về sau. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn chúng tôi luôn biết cách khéo léo xử lý để tối đa hóa tỷ lệ đâu cho quý khách hàng.

Chu Du Travel luôn có những chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi, quý khách vui lòng cập nhật thông tin trên website hoặc trao đổi với tư vấn viên để được áp dụng.

Khi có nhu cầu xin visa công tác Canada xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại.

Rate this post