☑ Dịch vụ xin visa thăm thân Canada giá rẻ, uy tín ®

Từng giúp cho hàng ngàn khách hàng sang Canada bằng visa thăm thân. Chu Du Travel ® vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng. Với dịch vụ xin visa thăm thân Canada giá rẻ, uy tín – Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền nếu rớt hoặc hỗ trợ xin lại miễn phí.

 

Thông tin cơ bản:

  • Loại visa nhập cảnh 1 lần/năm.
  • Thời hạn visa tối đa lên tới 10 năm.
  • Thời hạn lưu trú 6 tháng/1 lần nhập cảnh.
  • Phí lãnh sự: 145 USD.
  • Phí dịch vụ: 180 USD.
  • Thời gian cấp visa: 2- 4 tuần.
  • Có thể xin visa Mỹ tại Canada theo diện C-1.
  • Được miễn visa Đài Loan khi có visa thăm thân Canada.

Với số lượng kiều bào, du học sinh rất lớn ở Canada. Hằng năm nhất là dịp sau tết Nguyên Đán rất nhiều bà con người Việt mình xin visa thăm thân Canada để sang thăm người thân, họ hàng, bạn bè, có cả thăm thầy cô, học trò … Với diện visa thăm thân Canada quan trọng nhất là lá thư mời. Lá thư mời phải được chứng thực của cơ quan có thẩm quyền tại Canada và đương nhiên người mời phải có quốc tịch hoặc thẻ thường trú nhân, nếu là học sinh sinh viên thì phải có sự kiện đặc biệt và nhà trường là đơn vị gửi lời mời thì lá thư mời mới có giá trị.

Visa thăm thân Canada có chút gọi là dễ thở hơn diện visa du lịch Canada thế nên nhiều người đã chủ quan và bị đánh rớt. Thứ nhất vì không nắm được giá trị của lá thư mời. Thứ hai chưa hiểu được nhũng yêu cầu thực tế của lãnh sứ quán Canada nên chuẩn bị hồ sơ sơ xài, thiếu logic mà tất nhiên là bị đánh rớt. Đất nước Canada xinh đẹp, văn minh giàu có rất khó chấp nhận các hồ sơ xin visa không đủ độ tin cậy. Họ làm như vậy chính là muốn đảm bảo sự an toàn của đất nước. Sau khi rớt visa nhiều quý khách đã tìm tới dịch vụ và tất nhiên chúng tôi thấu hiểu, họ từng đọc các bài viết chia sẻ kinh nghiệm qua loa trên mạng, cái đó không thể áp dụng hàng loạt vì mỗi người có một hoàn cảnh không ai giống ai. Với Chu Du Travel khi nhìn hồ sơ chúng tôi đã có thể đánh giá được khả năng đậu visa là bao nhiêu %, hồ sơ có khả thi không rồi mới quyết định ký hợp đồng. Tất cả là vì sự an toàn của khách hàng, không muốn họ bị đánh rớt và hồ sơ bị đem vào blacklist. Như vậy con đường đến Canada sẽ muôn vàn khó khăn sau này, thậm chí là đóng của vĩnh viễn.

Sử dụng dịch vụ xin visa thăm thân Canada tại Chudutravel.vn các quý khách được gì?

✓ Tư vấn miễn phí, lựa chọn diện visa sao cho nó có tính khả thi cao nhất.

✓ Viết thư mời đúng chuẩn, phù hợp với tình trạng hồ sơ.

✓ Được hỗ trợ làm mạnh hồ sơ với chi phí ưu đãi.

✓ Hưởng chính sách hoàn phí hoặc làm lại miễn khi nếu chẳng may rớt visa.

✓ Không bị ảnh hưởng tới lịch sử xin visa vì chúng tôi luôn cẩn trọng, không làm bừa.

✓ Các trường hợp thu nhập thấp, không có tài chính sẽ vẫn có cơ hội xin visa Canada.

✓ Hỗ trợ booking vé máy bay, khách sạn giá ưu đãi.

✓ Giảm giá 20% khi làm visa các quốc gia khác.

Để không mất thời gian của quý khách cũng như giúp cho quá trình xin visa du lịch Canada nhanh chóng, thuận tiện hơn trước khi tới văn phòng của Chu Du Travel quý vị vui lòng chuẩn bị hồ sơ như sau:

1. Hộ chiếu bản chính còn hạn ít nhất 6 tháng + hộ chiếu cũ nếu có (hộ chiếu phải được ký tên).

2. 04 hình 4 x 6mm (chụp không quá 06 tháng, phông trắng, không đeo kính, rõ tai).

3. Chứng minh nhân dân (CMND) photo công chứng.

4. Hộ khẩu đầy đủ các trang photo công chứng.

5. Giấy khai sinh photo công chứng.

6. Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân:

– Trường hợp có gia đình thì phải có giấy đăng ký kết hôn photo công chứng.

– Trường hợp độc thân:

+ Chưa có gia đình thì phải có giấy xác nhận độc thân của UBND phường chứng nhận.

+ Chồng/Vợ mất thì phải có giấy chứng tử.

– Trường hợp đã ly hôn thì phải có quyết định đồng ý ly hôn của tòa án.

7. Giấy tờ chứng minh việc làm:

– Nếu là chủ doanh nghiệp: thì phải có giấy phép đăng ký kinh doanh và biên lai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của 3 tháng gần nhất.

– Nếu là nhân viên của một công ty nào đó: phải có đơn xin nghỉ phép của Công Ty đồng ý cho nghỉ phép để đi du lịch. Sao kê lương 3 tháng gần nhất.

– Nếu là học sinh, sinh viên thì phải có bản sao của giấy chứng nhận sinh viên, học sinh, bảng điểm.

– Nếu là đại lý bán hàng cho một công ty nào đó thì phải có giấy chứng minh doanh số hằng tháng và lợi nhuận hàng tháng, hoặc năm, hợp đồng đại lý.

8. Chứng minh khả năng tài chính:

– Một sổ tiết kiệm cá nhân ít nhất 10.000 USD.

– Giấy chủ quyền nhà, đất, hợp đồng cho thuê nhà, đất, xe Ôtô …

9. Trẻ em dưới 18 tuổi đi du lịch với người thân không phải là Ba hoặc Mẹ. Thì phải có thư cho phép của Ba Mẹ chấp thuận cho đi chơi với người khác, hoặc thư xác nhận quyền giám hộ của người đi cùng.

10. Nếu người đã nghỉ hưu cần có sổ hưu trí, xác nhận lương hưu 3 tháng gần nhất. Đơn bảo lãnh của con cái đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí chuyến đi của đương đơn.

11. Giấy tờ, hình ảnh chứng minh mối quan hệ giữa quý khách và người thân phía Canada.

Lưu ý: với mục 8 nếu phía Canada bảo lãnh toàn bộ chuyến đi thì phía đương đơn không cần chứng minh. Phần chứng minh này thuộc về người bảo lãnh.

Đó là các danh mục giấy tờ xin visa thăm thân Canada cần thiết. Khi tới văn phòng của Chu Du Travel quý khách sẽ được tư vấn, phân tích khả năng đậu để từ đó bổ sung thêm các loại giấy tờ khác nhằm nâng cao tỷ lệ đậu cho quý khách.

dich vu xin visa tham than canada gia re uy tin hcm ha noi

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm làm dịch vụ xin visa thăm thân Canada Chu Du Travel luôn có những cam kết trách nhiệm để quý khách hàng yên tâm khi quyết định ký hợp đồng dịch vụ.

✓ Có trên 3.200 bộ hồ sơ xin visa thăm thân Canada được lãnh sự Canada chấp thuận.

✓ Gần 1.000 khách hàng quay lại xin visa các quốc gia khác.

✓ Gần 100 thư cám ơn gửi về hàng tháng.

Chu Du Travel luôn có những chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi, quý khách vui lòng cập nhật thông tin trên website hoặc trao đổi với tư vấn viên để được áp dụng.

Khi có nhu cầu xin visa thăm thân Canada xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại.

Rate this post

Bình luận đã đóng.