☑ Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín ®

Để có được visa Đài Loan thì đương đơn phải có những điều kiện khá thực tế. Với kinh nghiệm dày dạn Chu Du sẽ mang tới quý khách dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín, đảm bảo tỷ lệ đậu lên tới 99,99% và cam kết sẽ hoàn 100% tiền nếu rớt visa.

Thông tin cơ bản:

  • Thời hạn visa: 90 ngày.
  • Thời gian lưu trú: 30 ngày.
  • Lệ phí xin visa: 50 USD.
  • Phí dịch vụ: 100 USD.
  • Dịch vụ đặc biệt: vui lòng gọi.
  • Thời gian cấp visa: 7 ngày.
  • Phỏng vấn: không.

Đất nước Đài Loan được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp, tuy diện tích của Đài Loan chỉ bằng 2/3 diện tích của khu vực Tây Nguyên nước ta nhưng nó có cả một kho tàng cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, hàng hóa để bạn khám phá, trải nghiệm và mua sắm.

Đài Loan trước đây được nhắc tới không phải là một địa điểm du lịch mà nó được biết đến như là một địa chỉ để xuất khẩu lao động, là các câu chuyện lấy chồng Đài Loan để đổi đời. Chỉ khoảng mấy năm trở lại đây Đài Loan mới được biết đên như một điểm đến lý tưởng, giá rẻ đẹp không thua Hàn Quốc. Và cũng từ đây lượng khách du lịch sang Đài Loan tăng đột biến. Ngoài chính sách miễn visa cho các quý khách đã từng đi Mỹ, Canada, Úc,  New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc …thì những đương đơn còn lại phải chịu sự kiểm soát chặt chẽ của phòng kinh tế Đài Bắc ở Việt Nam. Một điển hình đó là bảng sao kê lương nếu không phải của ngân hàng chứng nhận thì coi như không có giá trị hoặc không có BHXH, BHYT cũng không thể xin visa Đài Loan.

Những đối tượng sau không thể xin visa du lịch Đài Loan:

  • Từng xuất khẩu lao động Đài Loan.
  • Có hộ khẩu ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh.
  • Có việc làm mà không có BHYT, BHXH.

Đó là những cái khó mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Tuy nhiên với kinh nghiệm mà Chu Du Travel có được thì không gì là không thể. Hồ sơ nào cũng có cách giải quyết.

Sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan tại Chu Du các bạn được gì?

✓ Tư vấn miễn phí, lựa chọn diện visa sao cho nó có tính khả thi cao nhất.

✓ Được hỗ trợ làm mạnh hồ sơ với chi phí tiết kiệm.

✓ Viết lịch trình chuyến đi chi tiết.

✓ An toàn, tin cậy cho hồ sơ xin visa về sau.

✓ Các trường hợp thu nhập thấp, không có tài chính sẽ vẫn có cơ hội xin visa Đài Loan.

✓ Được chỉ cách khắc phục lịch sử du lịch yếu.

✓ Hỗ trợ booking vé máy bay, khách sạn giá ưu đãi.

✓ Hưởng chính sách hoàn phí hoặc làm lại miễn khi nếu chẳng may rớt visa.

✓ Giảm giá 20% khi làm visa các quốc gia khác.

Vì sao chọn Chu Du Travel là cầu nối?

✓ Kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề.

✓ Hồ sơ nào cũng có cách giải quyết.

✓ Tạo hồ sơ thật, tuyệt đối không giả mạo.

✓ Thời gian hoàn thành nhanh.

✓ Làm việc tỷ mỷ, cẩn trọng.

✓ Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch.

✓ Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

dich vu xin visa dai loan visa du lich dai loan gia re uy tin hcm ha noi

Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách có nhu cầu xin visa Đài Loan. Trước khi tới văn phòng vui lòng chuẩn bị trước các danh mục hồ sơ sau để cho quá trình xin visa nhanh chóng, thuận tiện:

Hộ chiếu bản gốc còn hiệu lực trên 6 tháng và 1 bản photo.

• CMND photo.

• 02 hình 4 x 6 (nền trắng không quá 6 tháng).

• Giấy đăng ký kết hôn (sao y công chứng, nếu có).

Giấy chứng nhận đang đi làm: Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội (bắt buộc) bản chính và bản photo kèm giấy nghỉ phép đi du lịch do đại diện có thẩm quyền của công ty nơi bạn đang làm việc ký tên đóng mộc xác nhận.

Trường hợp là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có tên của mình. Tờ khai thuế 3 tháng gần nhất, biên lai nộp thuế vào ngân sách nhà nước 2 quý gần nhất.

Hồ sơ chứng nhận năng lực tài chính như bản sao sổ tiết kiệm ngân hàng, chứng nhận đất đai, nhà cửa tài sản (cần mang theo bản chính để cơ quan lãnh sự đối chiếu). Giá trị tài sản ít nhất 50 triệu đồng.

Nếu trẻ em cung cấp:

• Hộ chiếu bản gốc (còn hạn 6 tháng).

• 2 hình 4 x 6 (nền trắng).

• Giấy khai sinh (bản gốc).

• Thẻ học sinh bản gốc (nếu đang đi học).

Sau khi có những giấy tờ này Chu Du Travel sẽ tiếp và tùy theo tình trạng của đương đơn mà bổ sung thêm các loại giấy tờ, văn bản, hình ảnh khác nhằm tăng tính thuyết phục của hồ sơ.

Đối với những quý khách có hồ sơ khó, yếu, từng bị rớt. Chu Du Travel sẽ cố gắng hết sức để xin visa Đài Loan. Đó cũng là chính sách chia sẻ khó khăn với khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hạn chế các vị khách chưa đủ điều kiện tối thiểu.

Khi sử dụng dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan quý khách sẽ vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi như các nước khó khác. Vui lòng xem thông tin trong danh mục ưu đãi để không bị bỏ lỡ.

Quý khách còn điều gì thắc mắc hay quyết định sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan của Chu Du Travel thì vui lòng gọi ngay vào hotline để được phục vụ.

0866.806.086

Rate this post

Bình luận đã đóng.