Từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kì có quá cảnh không?

Ngoại trừ những câu hỏi về việc xin visa Thổ Nhĩ Kỳ, chudutravel.vn còn nhận được rất nhiều các câu hỏi liên quan khác từ những khách hàng. “Từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kì có quá cảnh không?” cũng là một thông tin rất nhiều người quan tâm.

Thông thường, từ  Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có các chuyến bay như Emirates, Eityhah, Malaysia Airlines, Singapore Airlines… tùy từng thời điểm mà vé của các hãng khác nhau, để sang Thổ Nhĩ Kỳ thì các bạn phải quá cảnh tại các thành phố thuộc các quốc gia khác nhau, tùy vào hãng hàng không mà bạn lựa chọn.

tu Viet Nam sang Tho Nhi Ky co qua canh khong

Tuy nhiên từ tháng 6/2016, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của cộng đồng, mới đây hãng hàng không Turkish Airlines đã có thông báo chính thức về việc khai thác 2 đường bay thẳng từ Việt Nam tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Theo đó, từ ngày 27/6/2016 tới, Turkish Airlines sẽ bắt đầu khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với tần suất 5 chuyến/tuần và sẽ tăng lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10.

Với đường bay thẳng này của Turkish Airlines các bạn có thể di chuyển từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh tới thẳng Istanbul thay vì phải ghé qua Bangkok (Thái Lan) như hiện nay. Đường bay mới của Turkish Airlines sẽ tạo điều kiện thuận lợi và thêm nhiều lựa chọn cho du khách Việt Nam tới 287 điểm đến trên toàn thế giới của Turkish Airlines

Turkish Airlines còn thông báo sẽ triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho dành cho du khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ của Hãng tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng như các nước Châu Âu trong thời gian tới.

tu Viet Nam sang Tho Nhi Ky co qua canh khong

Thời gian gần đây, Istanbul nói riêng Thổ Nhĩ Kỳ nói chung đang là điểm đến được nhiều người Việt quan tâm. Ngoài việc sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều điểm tham qua hấp dẫn như: quảng trường Taksim, tháp Galata, Spice market… thì dịch vụ ăn uống, đi lại ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ khá dễ dàng, có mức giá hợp lý, thêm vào đó người dân lại rất thân thiện và cởi mở. Bên cạnh đó, việc xin visa, đặc biệt là E-visa (visa trên mạng) đến Thổ Nhĩ Kỳ cũng không gây nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà hàng năm Thổ Nhĩ Kỳ thu hút được lượng khách du lịch không nhỏ.

Vì vậy, đường bay thẳng từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ của Turkish Airlines được coi là bước đột phá của hãng hàng không tốt nhất Châu Âu này.

Chính vì không quá cảnh tại các sân bay khác, khoảng thời gian sẽ được rút ngắn, các bạn có thể yên tâm khi đặt vé máy bay tại hãng này nhé!

Tin liên quan:

    Rate this post