Lễ hội khinh khí cầu Canberra ở Úc diễn ra vào thời gian nào?

Các lễ hội ở Úc luôn được nhiều người quan tâm và đón chờ, trong đó phải kể đến lễ hội khinh khí cầu Canberra. Ngày Hội Khí Cầu Canberra, một ngày lễ mang tính biểu trưng của nước Úc. Vậy lễ hội khinh khí cầu Canberra ở Úc diễn ra vào thời gian nào?

” Hành trình cho chuyến du lịch nước Úc của tôi sẽ được tiến hành vào năm tới. Tôi rất yêu mến đất nước xinh đẹp này. Tôi muốn kết hợp về chuyến du lịch của mình khi vừa thăm thú đây đó, ví dụ như tham quan các công trình, thiên nhiên đồng thời cũng muốn một lần tham gia vào một lễ hội nào đó ở xứ sở chuột túi, trong đó tôi thích nhất là lễ hội khinh khí cầu Canberra. Các bạn có thể cung cấp cho tôi một vài thông tin về lễ hội này được không, đặc biệt là thời gian tổ chức lễ hội khinh khí cầu Canberra này” – Thảo Trang (Phú Nhuận, TP.HCM)

Cảm ơn câu hỏi của bạn Thảo Trang đã gửi về chudutravel.vn. Thật sự là nước Úc rất xinh đẹp và chúng tôi cũng đã từng trải nghiệm một vài lễ hội tại đây. Lễ hội khinh khí cầu Canberra là một trong số các lễ hội đặc biệt mà chúng tôi từng tham gia. Thật sự tuyệt vời.

Khám phá lễ hội khinh khí cầu ở Autralia

Lễ hội khinh khí cầu nước Úc, tên gọi quốc tế là Canberra Balloon Fiesta là lễ hội nổi tiếng tổ chức ở thủ đô Canberra. Lễ hội tổ chức vào tháng 3 bắt đầu từ ngày 07-15 mỗi năm. Đây là lễ hội kinh khí cầu thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch khi tới thăm nước Úc.

Khi mùa xuân tràn ngập sắc màu rực rỡ các nước khu vực Bắc bán cầu thì tại Canberra, thủ đô của nước Úc lại tràn ngập nắng vàng rực rỡ, lá vàng, lá đỏ đủ màu sắc rơi đầy những lối đi, trong công viên, trên đường phố.

Nước Úc được bà mẹ thiên nhiên ưu đãi trong khí hậu và cảnh quan đẹp. Trong đó, mùa thu là một trong những mùa được nhiều du khách lựa chọn tham quan trong tour du lịch Úc. Không chỉ có cảnh quan đẹp, mà mùa thu ở Úc còn xuất hiện những lễ hội như lễ hội khinh khí cầu Canberra Balloon Fiesta.

⇒ Choáng ngợp với các khinh khí cầu nhiều kiểu dáng đa dạng.

Sự đa dạng kiểu dáng kinh khí cầu trong lễ hội khinh khí cầu ở Autralia

Nét phong phú kiểu dáng kinh khí cầu trong lễ hội khinh khí cầu ở Autralia

Tại lễ hội, bạn sẽ bất ngờ ngay từ lần vào đầu tiên. Lễ hội có rất nhiều những loại kinh khí cầu khác nhau và hình dáng khác nhau. Bạn có thể thấy kinh khí cầu hình chuột micky, hình rùa, hình con công… Chúng vô cùng to lớn tạo nên sự ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên khi bạn bước vào lễ hội.

⇒ Nước Úc xuất hiện trong tầm mắt của bạn

Trải nghiệm những miền bất tận trong lễ hội khinh khí cầu ở Autralia

Bạn có thể cùng với người thân chọn một kinh khí cầu to lớn để băng qua những vùng đất tươi đẹp của Úc. Đầu tiên sẽ là thủ đô Canberra, bạn không chỉ được ngắm nhìn những cảnh đẹp của Úc, bạn còn có thể bay qua tòa nhà chính phủ có quyền lực nhất ở Úc. Bay trên khinh khí cầu cũng là một trải nghiệm mới lạ để khách thăm quan ngắm viện bảo tàng, phòng trưng bày, bảo tàng chiến tranh, nhà nghị viện…

Tuyệt hơn nữa khi trôi qua khoảng rộng lung linh của hồ Burley Griffin và ngắm nhìn công viên thành phố tràn ngập sắc thu… Ra khỏi thủ đô Canberra, bạn có thể bay đến những vườn nho hay những quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp chỉ có trong chuyến đi du lịch Úc.

⇒ Kết thúc chuyến đi kinh khí cầu

Ngày hội kết thúc nhưng mới chỉ là khởi đầu cho chuyến du lịch thăm mùa thu của Úc. Tại mùa thu của Úc còn rất nhiều những điều thú vị khác mà bạn không nên bỏ qua. Không có kinh khí cầu , bạn có thể lựa chọn một chiếc kayak lênh đênh trên hồ Lake Burley Griffin và thưởng thức vẻ đẹp quang cảnh xung quanh. Hoặc chọn hình thức đi bộ lên núi Black Mountain để mở rộng toàn tầm mắt của bạn về Australia. Bạn có thể bơi, câu cá hoặc Picnic trên Murrumbidgee River Corrido, hoặc đơn giản chỉ những đường phố tại Canberra cũng làm bạn thấy thoải mái.

Đi du lịch nước Úc và một lần tham gia vào Lễ hội khinh khí cầu Canberra sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong hành trình du lịch đến xứ sở chuột túi của bạn. Một cuốn sổ Passport đã được dán visa Úc là bạn đã chuẩn bị cho chuyến đi tuyệt vời này rồi.

Chúc Thảo Trang sẽ có những kỷ niệm đẹp trên xứ sở của những chú chuột túi nhé!

Rate this post