Nên đi tour hay tự túc khi du lịch Singapore?

Nên đi Tour hay tự túc khi du lịch Singapore  là câu hỏi khiến cho nhiều người đau đầu khi lập ra kế hoạch du lịch ở quốc đảo sư tử. Bài viết hôm nay chudutravel.vn sẽ phân tích những điều có lợi và bất lợi trong việc cho du lịch theo hình thức đi tour và tự túc.

” Hiện nay tôi thấy có rất nhiều nhóm bạn, gia đình du lịch tổ chức đi du lịch Singapore, một số gia đình thì đi tour nhưng tôi lại thấy một số khác lại đi theo hình thức tự túc. Vậy theo chudutravel.vn, gia đình tôi nên đi tour hay đi tự túc khi du lịch Singapore?” – Minh Luân (Cam Ranh, Nha Trang)

Singapore là một quốc đảo xinh đẹp, thu hút rất nhiều du khách trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vì nằm trong chính sách được miễn visa song phương nên đó là một điều thuận lợi với công dân Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những người hay gia đình lần đầu đi Singapore thường băn khoăn với câu hỏi nên đi tour hay đi tự túc khi du lịch Singapore như anh Minh Luân thắc mắc vậy.

nen di tour hay tu tuc khi du lich Singapore 1

Theo kinh nghiệm của chudutravel.vn, có thể phân tích như sau, còn lại là tùy anh Luân lựa chọn:

1. Nếu đi tour thì sẽ nhàn hơn, mọi thủ tục giấy tờ, nơi ăn chốn ở đều được công ty lữ hành lo hết.

2.  Cũng có những tour đi Sing tính ra sẽ rẻ hơn đi du lịch tự túc nhưng nếu rẻ thì chuyến đi đó cũng không chất lượng gì là bao, bị cắt mất hành trình hoặc hành trình đơn điệu, chỉ đi vài điểm rồi chủ yếu nhồi khách vào các trung tâm mua sắm. Do đó, cần phải xem kỹ lịch trình tua trước khi đăng kí và mua tour.

3.  Không được lựa chọn các điểm du lịch nào khác hoặc các địa điểm mình muốn đi vì bạn phải đi theo đoàn đến một số địa điểm cố định mà thôi.

4. Nhưng nếu đi tự túc, với những người không biết Tiếng Anh hoặc không rành các thủ tục, phong tục, những yêu cần cần thiết khi du lịch Sing … thì sẽ gặp không ít những khó khăn trong chuyến đi này.

5. Tuy nhiên, ngược lại, nếu bạn biết giao tiếp Tiếng Anh, rành về các khoảng thủ tục, phong tục, văn hóa của nước bạn thì du lịch tự túc lại là một lựa chọn lí tưởng đấy. Chuyến đi sẽ hoàn toàn do bạn “chèo lái” theo ý thích của mình. Bạn có thể tự quyết định đi đâu, làm gì và ở bao lâu tại địa điểm đó.

6. Chắc chắn mức giá đi du lịch tự túc cũng sẽ không chênh lệch là bao nếu bạn đi du lịch theo tour. Tuy nhiên, nếu là lần đầu đi du lịch Sing, bạn nên chọn một công ty lữ hành uy tính, một tour du lịch kết hợp nhiều điểm đến bạn yêu thích. Đến khi đã có nhiều khi nghiệm đi du lịch nước ngoài rồi, có đủ khả năng xoay sở trong mọi tình huống rồi thì bạn có thể đi du lịch tự túc để chuyến đi thêm phần thúc vị.

Hy vọng qua bài phân tích nhỏ về chủ đề nên đi tour hay tự túc khi du lịch Singapore vừa rồi bạn có thể đã cho mình phương án lựa chọn thích hợp cho chuyến đi sắp đến của gia đình. Chúc bạn cùng gia đình cho chuyến đi thật vui ở Singapore nhé!

Tin liên quan:

    Rate this post