Có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không?

Thủ tục làm hồ sơ xin visa xứ sở kim chi khá rắc rối, phức tạp, đặc biệt đối với những người mới xin visa lần đầu. Vậy có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không?

co duoc phep bo sung giay to khi xin visa han quoc khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc theo diện tự túc. Trước đây tôi đã từng đi nước ngoài nhưng chỉ mới đến vài nước trong khu vực như: Thái, Sing, Malay thôi nên chưa từng xin visa. Mà tôi nghe người quen của tôi bảo xin visa Hàn rất mệt. Vậy trong trường hợp tôi bị thiếu giấy tờ gì đó thì có được phép bổ sung khi xin visa Hàn Quốc không? ( Bảo Phúc – Nha Trang )

Trả lời:

Chào bạn Bảo Phúc,

Thủ tục xét duyệt thị thực của Hàn Quốc đúng là khá chặt chẽ, tuy vậy so với những nước phát triển như Mỹ và châu Âu thì vẫn “dễ thở” hơn. Nếu trong bộ hồ sơ của bạn thiếu giấy tờ nào đó thì ĐSQ, LSQ sẽ cho bạn thêm thời gian về nhà để bổ sung thêm và bạn sẽ không phải mất thêm bất cứ khoản phí nào nữa ngoài lệ phí xin visa. Sau thời gian này, nếu bạn vẫn không đến bổ sung đầy đủ hồ sơ thì coi như hồ sơ của bạn bị loại.

Tuy nhiên, việc đến ĐSQ, LSQ  tưởng chừng đơn giản lại mất rất nhiều thời gian, công sức của bạn. Đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm của Hàn Quốc, dòng người đổ về ĐSQ, LSQ vô cùng đông đúc. Vì vậy, bạn nên thật cẩn thận trong khâu chuẩn bị hồ sơ, tránh những thiếu sót không đáng có. Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết chính xác quy trình xin visa Hàn Quốc.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn, rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post