Có phải dịch thuật giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không?

Hiện nay nhu cầu đi Hàn Quốc của người Việt là rất lớn. Chính vì vậy các vấn đề xung quanh việc xin visa Hàn rất được quan tâm. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu có phải dịch thuật giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không?

co phai dich thuat giay to khi xin visa han quoc khong

Câu hỏi: Tôi có người bạn sống ở bên Hàn Quốc nên sắp tới tôi định sang Hàn du lịch, tiện thể thăm bạn mình luôn. Mấy ngày gần đây tôi có tìm hiểu sơ về thủ tục xin visa Hàn và thấy mình cũng đủ điều kiện. Tuy nhiên tôi có chút thắc mắc là các giấy tờ cần để chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc có cần dịch thuật hay không? Nếu dịch thì bằng tiếng Anh hay tiếng Hàn? (Phương Linh – Nha Trang)

Trả lời:

Chào bạn Phương Linh,

Tuy không quá khó xin visa như nước láng giềng Nhật Bản nhưng thực tế thì xin visa Hàn Quốc cũng không phải là dễ. Ngoài các yếu tố tài chính, công việc, ràng buộc tại Việt Nam, bạn cũng phải cần có một lịch sử du lịch đẹp thì mới chắc chắn đậu visa Hàn Quốc.

Trở lại câu hỏi của bạn: Có phải dịch thuật giấy tờ khi xin visa Hàn Quốc không? Chúng tôi xin trả lời là bắt buộc phải dịch, bạn có thể lựa chọn giữa 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Hàn. Bạn có thể tự dịch hoặc mang ra dịch vụ ở ngoài dịch. Và để bộ hồ sơ của mình đẹp hơn bạn nên mang tất cả giấy tờ đó công chứng. Lưu ý một điều là tất cả giấy tờ trình lên lãnh sự phải ở khổ A4.

Nếu bạn đang tìm hiểu về thủ tục xin visa Hàn Quốc thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm chi tiết. Làm đúng những hướng dẫn trên là bạn đã có thể yên tâm về khả năng đậu visa của mình.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post