Có xin được visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam?

Hàn Quốc là một trong những nước có thủ tục xét duyệt visa khó khăn ở khu vực châu Á. Để có thể du lịch được ở xứ sở kim chi bạn phải làm nhiều giấy tờ chứng minh ràng buộc của mình tại Việt Nam. Vậy có xin được visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam?

co xin duoc visa han quoc khi khong co nguoi than o viet nam

Câu hỏi: Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc vào cuối năm nay. Tôi có một công việc tốt và tài chính ổn định. Tuy nhiên tôi mồ côi cha mẹ từ nhỏ, không có người thân nào ở Việt Nam cả. Nghe nói xin visa Hàn Quốc phải chứng minh ràng buộc nếu không sẽ không được cấp visa. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi thì có xin được visa đi Hàn Quốc không? (Mạnh Cường – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào anh Mạnh Cường,

Việc chứng minh mối ràng buộc với người thân tại Việt Nam là vô cùng quan trọng khi xin visa Hàn quốc hay đi bất cứ nước nào. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì anh cũng có thể chứng minh rằng mình không có người thân vì hoàn cảnh và có thể dùng những giấy tờ, thủ tục khác thay thế cho sự ràng buộc của mình tại Việt Nam như về kinh tế, văn hóa, địa vị xã hội,..

Ngoài ra, nếu anh đang có một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn, có nhiều tài sản tại Việt Nam cũng là những thứ quan trọng khác có thể giúp anh chứng minh ràng buộc của mình tại Việt Nam.

Đây là anh xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc nên anh cần có một lịch sử du lịch tốt trước khi làm hồ sơ thì khả năng đậu của anh sẽ được nâng cao hơn.

Chudutravel chỉ có thể tư vấn một cách sơ lược vì chưa được thấy trực tiếp hồ sơ của anh. Để biết chính xác trường hợp của bản thân có xin được visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam. Đồng thời đánh giá hồ sơ mạnh hay yếu, cần bổ sung thêm những giấy tờ gì. Vui lòng liên hệ hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post