Có quay về đón con khi đi du lịch Đài Loan được không?

Đài Loan đang là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người Việt. Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc về việc xin visa Đài Loan. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của chị Mỹ Hạnh: có quay về đón con khi đi du lịch Đài Loan được không?

Câu hỏi: Vợ chồng tôi đang đi du lịch Đài Loan được 3 ngày. Chúng tôi có đứa con 4 tuổi đang ở nhà. Đi xa mà con cứ khóc hoài nên tôi rất xót và nhớ con. Chudutravel có thể cho tôi biết hai vợ chồng tôi về Việt Nam rồi đón con sang Đài Loan chơi cùng có được không? Mỹ Hạnh – Biên Hòa

Trả lời:

Chào chị Mỹ Hạnh,

Trong trường hợp chị dùng loại visa hiệu lực một lần (single entry visa), khi đã về Việt Nam thì chị không được quay lại Đài Loan nữa. Nếu muốn quay lại thì chị phải xin visa hiệu lực nhiều lần (multiple entry visa). Giờ chỉ còn cách là hai vợ chồng của chị phải xin visa mới, và xin visa cho cả con của mình. Tuy cháu bé mới 3 tuổi nhưng cũng không phải là được miễn visa Đài Loan mà cũng phải làm hồ sơ rõ ràng.

Nhưng xin lưu ý rằng, nếu khoảng cách giữa 2 lần xin visa Đài Loan của chị quá gần thì tỷ lệ rớt của chị là
khá cao vì họ sẽ nghi ngờ ngay về mục đích của chị. Nếu chị làm hồ sơ lại ngay cần phải có những minh
chứng rõ ràng và mạnh mẽ nhất.

Câu hỏi: có quay về đón con khi đi du lịch Đài Loan được không? của chị chúng tôi xin trả lời là không. Hy vọng chị có thể thu xếp chuyến đi một cách hợp lý nhất có thể. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post