Du lịch Hàn Quốc về có cần lên lãnh sự trình diện không?

Hiện tại thì nhu cầu đi đến Hàn Quốc của người Việt là rất lớn. Tuy vậy, quy trình xét duyệt visa Hàn cũng khá nghiêm ngặt. Vậy du lịch Hàn Quốc về có cần lên lãnh sự trình diện không?

du lich han quoc ve co can len lanh su trinh dien khong

Câu hỏi: Tôi vừa nhận được visa Hàn Quốc và định cuối tháng này sẽ qua đó du lịch. Trước giờ tôi mới đi vài nước Đông Nam Á mà thôi. Nghe nói người Việt Nam muốn đến các nước phát triển bị xét duyệt rất kỹ. Vậy sau khi từ Hàn Quốc trở về tôi có phải lên lãnh sự trình diện không? (Phương Vy – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Phương Vy,

Dù không quá khó khăn như visa Mỹ, Châu Âu, Úc nhưng Hàn Quốc cũng là một nước khó xin visa trong khu vực châu Á. Vì vậy việc bạn nhận được visa thực sự là việc rất đáng để chúc mừng.

Như vậy, câu hỏi: du lịch Hàn Quốc về có cần lên lãnh sự trình diện không. Chúng tôi xin trả lời là việc này không hề cần thiết. Vì lúc bạn trình hồ sơ xin visa lên ĐSQ, LSQ Hàn Quốc thì người ta đã tiến hành xem xét kỹ lưỡng điều kiện của bạn rồi. Nếu bạn không đáp ứng đủ điều kiện mà phía Hàn Quốc đặt ra thì đã bị đánh rớt visa. Còn nếu bạn đã nhận được visa thì không cần phải lo lắng gì nhiều. Vì nếu bạn không về đúng ngày theo cam kết thì dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hải quan bạn sẽ gặp nhiều rắc rối đấy.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post