Học sinh du lịch Hàn Quốc mùa hè thì xin giấy phép thế nào?

Đối tượng sinh viên, học sinh khi xin visa Hàn Quốc thì giấy tờ, thủ tục có chút khác biệt so với bình thường. Vậy học sinh du lịch Hàn Quốc mùa hè thì xin giấy phép thế nào?

hoc sinh du lich han quoc mua he thi xin giay phep the nao

Câu hỏi: Sắp tới tôi có chuyến du lịch đi Hàn Quốc. Nhân dịp hè con gái tôi được nghỉ học nên tôi cũng muốn đưa con cùng đi theo mình. Tôi được biết học sinh khi xin visa Hàn Quốc phải cần có giấy xin phép nghỉ học nhưng con tôi đi trong dịp nghỉ hè thì phải làm thế nào? (Ngọc Khuê – Gia Lai)

Trả lời: 

Chào bạn Ngọc Khuê,

Tuy không quá khó khăn như visa Mỹ, châu Âu nhưng khi tiến hành xin visa Hàn bạn cũng phải cung cấp khá nhiều giấy tờ, thủ tục khá rắc rối. Trường hợp con gái bạn còn đang đi học mà muốn đi Hàn theo diện tự túc thì bắt buộc phải đi cùng với bố mẹ và bố mẹ phải là người đứng ra bảo lãnh cho bé. Và bộ hồ sơ xin visa của bé ngoài những giấy tờ cá nhân còn phải có giấy xác nhận nghỉ học từ phía nhà trường.

Dù bạn và bé định đi du lịch trong dịp hè nhưng cũng cần có giấy xác nhận từ phía nhà trường. Chính xác thì bạn cần phải có giấy xác nhận thông báo nghỉ học từ phía nhà trường, có ghi cụ thể mốc thời gian học sinh được nghỉ học và có đóng mọc. Dù chỉ là một thủ tục nhỏ nhưng đây là loại giấy tờ rất quan trọng, nếu bộ hồ sơ của con bạn không có nó thì cũng khó được lãnh sự xét duyệt visa.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết được quy trình, thủ tục xin visa Hàn là như thế nào.

Hy vọng bạn đã biết học sinh du lịch Hàn Quốc mùa hè thì xin giấy phép thế nào. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post