Nghỉ thai sản thì có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

Để được xét duyệt visa Hàn Quốc không phải là điều đơn giản. Vậy một số trường hợp đặc biệt như nghỉ thai sản thì có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

nghi thai san thi co xin duoc visa du lich han quoc khong

Câu hỏi: Thời gian tới tôi sẽ nghỉ thai sản chờ sinh con. Vì công việc trước giờ của tôi khá bận rộn lại khó xin nghỉ nên tôi không có thời gian đi đâu cả. Nhân dịp này tôi muốn tận dụng cơ hội đi Hàn Quốc, vậy trường hợp của tôi như vậy thì có xin được visa Hàn Quốc không? (Hà Thu – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Hà Thu,

Qua những thông tin mà bạn đã cung cấp thì chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Trường hợp bạn vẫn chưa nghỉ thai sản: chúng tôi có lời khuyên là bạn nên làm hồ sơ xin visa Đài Loan trước khi nghỉ thai sản vì như thế sẽ tiện hơn và tỷ lệ đậu visa cũng cao hơn. Lúc này bạn có thể dễ dàng nhờ công ty cung cấp giấy tờ, thủ tục cho bộ hồ sơ xin visa của bạn. Vì thời hạn của visa du lịch Đài Loan là 90 ngày nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình trước khi bước vào cuộc hành trình.

Trường hợp bạn đã sinh con và muốn đi du lịch trước khi trở lại làm việc: trường hợp này có chút khó khăn nhưng không phải là không xin được visa. Bạn cần cung cấp thêm đơn xin nghỉ phép, giấy quyết định nghỉ thai sản, sổ bảo hiểm xã hội và bản sao kê tiền thực lãnh 3 tháng gần nhất…

Tóm lại, dù rơi vào trường hợp nào chị cũng nên dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị hồ sơ vì đây là khâu quan trọng nhất, quyết định bạn có được cấp visa hay không. Bạn có thể theo dõi bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết thêm chi tiết.

Hy vọng bạn đã biết nghỉ thai sản thì có xin được visa du lịch Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post