Ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?

Nếu như visa Úc là điều kiện cần thiết để đi Úc, thì “ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?” là thông tin quan trọng để xin visa của đất nước này. Hãy điểm qua những chia sẻ trong bài viết này nếu muốn có visa Úc trong tay.

Khi nói đến những con vật đáng yêu Kanguru, mọi người đều hình dung trong đầu mình đó chính là đất nước Úc xinh đẹp. Úc là quốc gia duy nhất nằm hoàn toàn trên một lục địa, với những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước đặc trưng của Châu Úc này. Đến với nước Úc rộng lớn sẽ để lại cho các bạn những ấn tượng khó quên, mỗi bang, mỗi thành phố đều có những phong cảnh quyến rũ, những kì quan ngoạn mục mà khi tận mắt chứng kiến đã làm cho không ít các bạn ngỡ ngàng, choáng ngợp.

o Ba Ria Vung Tau xin visa Uc o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Úc ở đâu?

Quý vị, bà con có hộ khẩu hoặc tạm trú dài hạn ở thành phố Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu, huyện Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Tân Thành, Xuyên Mộc… hay bất cứ nơi đâu từ Đà Nẵng vào Nam sẽ lên tòa tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM để nộp hồ sơ xin cấp visa. Tại đây sau khi nộp hồ sơ bà con sẽ được lấy dấu vân tay để đảm bảo an ninh khi nhập cảnh sân bay Úc.

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa Úc cần thủ tục giấy tờ  như thế nào?

Thực tế visa Úc có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Úc.

Các diện định cư, du học Chu Du Travel sẽ hướng dẫn riêng để đảm bảo tính chính xác. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi vào email [email protected] hoặc hỗ trợ trên FB: https://www.facebook.com/chudutravel.vn.

Tư vấn miễn phí xin visa Úc. Cung cấp dịch vụ xin visa Úc các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ tỷ lệ đậu cao chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post