Ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Nếu chưa chuẩn bị hành trang kiến thức đầy đủ, việc xin visa Canada sẽ cực khó đấy. Những thông tin cơ bản như ” ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?” nhất định không thể bỏ qua trong quá trình xin visa.

Canada là một quốc gia rộng lớn thứ 2 thế giới và là một đất nước có nền kinh tế phát triển với những tòa nhà cao chọc trời và nhịp sống sôi động của thành phố công nghiệp hiện đại. Không những vậy đất nước này còn sở hữu những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn nơi đây nổi tiếng lá phong tuyệt đẹp, gây xao xuyến mê lòng cho những ai đặt chân tới.

Nhưng để du lịch nước ngoài thì bạn cần phải làm thủ tục xin visa, Canada cũng không ngoại lệ, là một nước cấp visa với sự kiểm duyệt chặt chẽ, cần chứng minh nhiều thứ đặc biệt khi hồ sơ visa du lịch Canada phải thông qua cục di trú. Nhưng cái khó nào cũng có cách giải quyết của nó cả. Dưới đây là một số bước, một số kinh nghiệm chúng tôi xin chia sẻ với các bạn khi mở đầu cho chuẩn bị cho chuyến hành trình.

o Ba Ria Vung Tau xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

 

Ở Bà Rịa Vũng Tàu xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở thành phố Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu, huyện Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Tân Thành, Xuyên Mộc… khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

Hàng ngàn người đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ xin visa Canada của chúng tôi. Còn bạn thì sao? Hãy gọi 0866.806.086 để có được visa Canada với giá ưu đãi chỉ từ 100 USD.

Tin liên quan:

    Rate this post