Ở Bến Tre xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập cảnh là thế mạnh của chúng tôi, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chudutravel.vn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho quý bà con về việc ở Bến Tre xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Vì thuộc khu vực miền Tây, nên các tài sản về nhà đất sẽ không được đánh giá cao khi nhân viên lãnh sự Canada xét duyệt hồ sơ. Chính vì vậy, nên chúng ta cần đẩy mạnh về các khoản tiền tiết kiệm cũng như công việc cá nhân. Một bộ hồ sơ chuẩn bị đầy đủ và tốt sẽ chiếm tỉ lệ cao trong việc quyết định bạn có được xuất ngoại sang Canada hay không.

Ben tre xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Bến Tre xin visa Canada ở đâu?

Mọi người có hộ khẩu ở tỉnh Bến Tre bao gồm hộ khẩu ở Thành phố Bến Tre và các huyện Ba Tri, Bình Đại, Châu Thành, Chợ Lách, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú … i xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

♦ Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Ở Bến Tre thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Chu Du Travel hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chi tiết ở 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Khi xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phải phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ, đừng để bị đánh rớt vì chủ quan, cẩu thả. Quý vị, bà con lưu ý là hồ sơ xin visa Canada phải dịch thuật và công chứng nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post