Ở Bình Định xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?

Hãy dành thời gian tham khảo những thông tin như “ở Bình Định xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?” để có thể có phương án xin visa Úc một cách tốt nhất nhé các bạn.

Nhiều người phàn nàn sao xin visa Úc khó vậy. Khó là vì họ là một nước giàu có, thịnh vượng, mọi thứ đều hơn hẳn chúng ta. Bến cạnh đó, một số người Việt lại lợi dụng việc sang Úc để bỏ trốn hay lưu trú, làm việc bất hợp pháp sau khi hết hạn visa. Điều này làm ảnh hưởng đến những người xin visa Úc sau này. Vì Úc đã áp dụng các chính sách khắt khe hơn trong công tác cấp visa cho công dân nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn sở hưu một bộ hồ sơ mạnh thì cũng không ngại gì, chỉ việc nộp hồ sơ đợi kết quả visa và đi thôi.

o Binh Dinh xin visa Uc o dau, thu tuc nhu the nao

Điều kiện để xin visa Úc

– Chứng minh đầy đủ khả năng tài chính để có thể xoay sở và chi trả cho chuyến đi đến Úc sắp tới.

– Đảm bảo giữ đúng loại visa mà mình đã xin, giữ đúng mục đích khi vào nước Úc.

– Chứng minh bản thân có ý định quay về Việt Nam sau chuyến đi. Những ràng buộc nhất định trong gia đình và xã hội.

Ở Bình Định xin visa Úc ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở các thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện An Lão, Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Cát, Phù Mỹ, Tây Sơn, Tuy Phước, Vân Canh, Vĩnh Thạnh… hay bất cứ nơi đâu từ Đà Nẵng vào Nam sẽ lên tòa tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM để nộp hồ sơ xin cấp visa. Tại đây sau khi nộp hồ sơ bà con sẽ được lấy dấu vân tay để đảm bảo an ninh khi nhập cảnh sân bay Úc.

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa Úc cần thủ tục giấy tờ  như thế nào?

Thực tế visa Úc có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Úc.

Các diện định cư, du học Chu Du Travel sẽ hướng dẫn riêng để đảm bảo tính chính xác. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi vào email [email protected] hoặc hỗ trợ trên FB: https://www.facebook.com/chudutravel.vn.

Tư vấn miễn phí xin visa Úc. Cung cấp dịch vụ xin visa Úc các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ tỷ lệ đậu cao chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post