Ở Bình Phước xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Xin visa Canada sẽ không là gánh nặng khi bắt đầu chuyến hành trình của mọi người ở Bình Phước nữa, vì đã có chudutravel.vn giúp sức rồi. Mở đầu sẽ là giải đáp những thắc mắc “ở Bình Phước xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?”

Canada là một quốc gia với rất nhiều thành phố năng động, hiện đại được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó, đến Canada, bạn còn có cảm giác thanh bình khi sống trong những ngôi nhà nhỏ khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Đặc biệt, đất nước Bắc Mỹ này có có những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ trải dài khắp núi non. Bấy nhiêu đó thôi đã thu hút biết bao nhiêu lượt khách tham quan trên toàn thế giới đến đây mỗi năm. Vậy năm nay, bạn sẽ đến Canada chứ?

o Binh Phuoc xin visa Canada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Bình Phước xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở thị xã Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, huyện Chơn Thành, Đồng Phú, Hớn Quản, Lộc Ninh, Phú Riềng…  khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada du lịch, thăm thân, công tác trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post