Ở Cà Mau xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục giấy tờ như thế nào?

Trả lời nhanh chính xác về visa xuất ngoại: “Ở Cà Mau xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục giấy tờ như thế nào?”.

Quý vị, bà con muốn đi du lịch, công tác hay thăm người thân, bạn bè, lấy chồng, du học, lao động ở Hàn Quốc đều phải xin visa, đó là điều bắt buộc. Hàn Quốc luôn dang rộng cửa đón chào công dân Việt Nam hội tụ đủ các thủ tục giấy tờ. Đồng thời cũng sẵn sàng loại bỏ các đương đơn không đủ độ tin cậy.

Tất cả quý vị, bà con ở thành phố Cà Mau và các huyện Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Cái Nước, Trần Văn Thời, U Minh, Thới Bình, Năm Căn, Phú Tân … khi xin visa Hàn Quốc đều có cơ hội đậu vì có lịch sử xuất cảnh tốt.

o ca mau xin visa han quoc o dau thu tuc nhu the nao

Ở Cà Mau xin visa Hàn Quốc ở đâu?

Theo quy định của Đại Sứ Quán Hàn Quốc thì từ Đà Nẵng vào Nam sẽ thuộc quyền quản lý của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

Nếu như xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh ở Cà Mau thì xin visa Hàn Quốc tất cả đều phải đến Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc để nộp hồ sơ và phỏng vấn nếu có.

» Địa chỉ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, HCM.

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng : Từ 09:00 ~ 12:00 / Chiều: Từ 14:00 ~ 16:000.

Lệ phí xin visa Hàn Quốc diện du lịch, thăm thân, công tác: 20 USD.

Thủ tục xin visa Hàn Quốc như thế nào?

Như Chu Du Travel đã chia sẻ thì visa Hàn Quốc có nhiều diện và tên gọi. Tuy nhiên hiện tại có 3 diện phổ biến nhất là du lịch, công tác, thăm thân.

◊ Quý vị vui lòng vào bài viết này để chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, chuẩn nhất theo yêu cầu của Lãnh sự Hàn Quốc: Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa Hàn Quốc đầy đủ chi tiết.

Visa Hàn Quốc thuộc loại khó ở Châu Á nên không được chủ quan. Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bằng chứng chặt chẽ. Chúc các quý vị và bà con thành công.

Mọi chi tiết hỗ trợ hay liên hệ dịch vụ xin visa Hàn Quốc các diện trọn gói giá rẻ vui lòng liên hệ Chu Du Travel theo hotline 0866.806.086 để được phục vụ.

Tin liên quan:

    Rate this post