Ở Bạc Liêu xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục hồ sơ như thế nào?

Giải đáp nhanh chính xác về visa xuất cảnh: “Ở Bạc Liêu xin visa Hàn Quốc ở đâu? thủ tục giấy tờ như thế nào?”.

Công dân Việt Nam đi du lịch, công tác hay thăm người thân, bạn bè, lấy chồng, du học, lao động ở Hàn Quốc đều phải xin visa, đó là điều bắt buộc. Hàn Quốc luôn dang rộng cửa đón chào công dân Việt Nam hội tụ đủ các thủ tục giấy tờ. Đồng thời cũng sẵn sàng loại bỏ các đương đơn không đủ độ tin cậy.

Tất cả các quý vị, bà con sinh sống ở thành phố Bạc Liêu, thị xã Giá Rai và các huyện Hồng Dân, Hòa Bình, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông Hả … đều được lãnh sự quán cho phép cấp visa Hàn Quốc vì ít có tiền lệ xấu xảy ra.

o bac lieu xin visa han quoc o dau thu tuc nhu the nao

Ở Bạc Liêu xin visa Hàn Quốc ở đâu?

Theo quy định của Đại Sứ Quán Hàn Quốc thì từ Đà Nẵng vào Nam sẽ thuộc quyền quản lý của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

Nếu như xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh ở Bạc Liêu thì xin visa Hàn Quốc tất cả đều phải đến Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc để nộp hồ sơ và phỏng vấn nếu có.

» Địa chỉ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, HCM.

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng : Từ 09:00 ~ 12:00 / Chiều: Từ 14:00 ~ 16:000.

Lệ phí xin visa Hàn Quốc diện du lịch, thăm thân, công tác: 20 USD.

Thủ tục xin visa Hàn Quốc như thế nào?

Visa Hàn Quốc có nhiều diện và tên gọi. Hiện tại có 3 diện phổ biến nhất đó là du lịch, công tác, thăm thân. Hồ sơ cho 3 diện này không phức tạp bằng các diện còn lại nhưng lại dễ rớt nhất. Quý vị làm theo bài hướng dẫn sau:

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa Hàn Quốc đầy đủ chi tiết.

Visa Hàn Quốc thuộc loại khó ở Châu Á nên không được chủ quan. Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bằng chứng chặt chẽ. Chúc các quý vị và bà con thành công.

Mọi chi tiết hỗ trợ hay liên hệ dịch vụ xin visa Hàn Quốc các diện trọn gói giá rẻ vui lòng liên hệ Chu Du Travel theo hotline 0866.806.086 để được phục vụ.

Tin liên quan:

    Rate this post