Ở Đồng Nai xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

Xin visa Canada không mấy khó khăn, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ mạnh đáp ứng đủ yêu cầu bên phía chính phủ Canada đưa ra là hoàn thanh rồi. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan, bạn sẽ không có visa Canada nếu như không biết “ở Đồng Nai xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?”.

Nếu là lần đầu xuất ngoại sang Canada, chắc chắc không ít người hoang mang, mơ hồ và tự đặt cho mình khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc xin visa. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp đó thì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên viên sẽ tư vấn miễn phí về những vấn đề bạn đang gặp phải. Mọi khó khăn đang cản trở bạn sẽ được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn sẽ nắm trong tay visa Canada trong một ngày gần nhất.

o Dong Nai xin visa Caanada o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Đồng Nai xin visa Canada ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở thành phố Biên Hòa, thị xã Long Khánh, huyện Cẩm Mỹ, huyện Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc…  khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Thực tế visa Canada có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Như Chu Du Travel đã từng cân nhắc rất nhiều đó là xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ nhất là các giấy tờ về thân nhân, tài chính. Bà con, các bạn nhớ chuẩn bị thật kỹ nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada du lịch, thăm thân, công tác trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post