Ở Sóc Trăng xin visa Đài Loan ở đâu? thủ tục như thế nào?

Nhằm giúp bà con ở Sóc Trăng xin visa Đài Loan dễ dàng hơn, chudutravel.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết như “ở Sóc Trăng xin visa Đài Loan ở đâu? thủ tục như thế nào?” cho mọi người cùng tham khảo.

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Sóc Trăng, thị xã Vĩnh Châu, Ngã Năm và các huyện Long Phú, Kế Sách, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Trần Đề, Thạnh Trị, Cù Lao Dung … muốn sang Đài Loan để du lịch, thăm con gái, người thân, bạn bè hay đi lao động, định cư đều phải xin visa đúng mục đích của mình. Đối với mục đích du lịch tự túc bắt buộc người xin visa Đài Loan phải có BHXH, BHYT.

o Soc Trang xin visa Dai Loan o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Sóc Trăng xin visa Đài Loan ở đâu?

Theo quy định của phòng kinh tế Đài Bắc các tỉnh thành từ Đà Nẵng vào Nam sẽ thuộc quyền quản lý của phòng kinh tế Đài Bắc Hồ Chí Minh.

Nếu như xin cấp passport (hộ chiếu) bà con, các bạn có thể tới phòng quản lý xuất nhập cảnh ở Cần Thơ thì khi xin visa Đài Loan tất cả đều phải lên phòng kinh tế Đài Bắc Hồ Chí Minh để nộp hồ sơ và phỏng vấn nếu có. Tuy nhiên nếu nộp hồ sơ xin visa theo tour du lịch thì có thể thông qua các công ty lữ hành quốc tế được chỉ định.

Địa chỉ phòng kinh tế Đài Bắc Hồ Chí Minh: 336 Nguyễn Tri Phương, phường 4, tp. Hồ Chí Minh.

Công ty dịch vụ uy tín về xin visa Đài Loan: Vui lòng gọi vào số0866.806.086 để được hỗ trợ.

Thủ tục xin visa Đài Loan như thế nào?

Để xin visa Đài Loan các diện du lịch tự túc, công tác và thăm thân, bà con, các bạn vui lòng tham khảo và chuẩn bị theo các hướng dẫn sau:

» Thủ tục giấy tờ xin visa du lịch Đài Loan

» Thủ tục giấy tờ xin visa công tác Đài Loan

» Thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Đài Loan

Để xin visa Đài Loan đòi hỏi các bạn phải có năng lực tài chính tốt, công việc ổn định. Các bạn lưu ý nếu xin visa du lịch Đài Loan tự túc thì phải chưa từng xuất khẩu lao động ở bất cứ đất nước nào. Nếu từng đi xuất khẩu lao động nên đổi mục đích hoặc đi các quốc gia khác thay thế.

♦ Các trường hợp khó trên vui lòng liên hệ Chu Du để được hỗ trợ.

♦ Dịch vụ xin visa Đài Loan giá rẻ chỉ từ 80 USD vui lòng gọi hotline 0866.806.086. Xin cám ơn.

Tin liên quan:

    Rate this post