Ở Sóc Trăng xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?

Có một bí quyết để xin visa Úc thành công, đó là nắm rõ thông tin từ những điều nhỏ nhất như: “ở Sóc Trăng xin visa Úc ở đâu? thủ tục như thế nào?” Hãy xem chudutravel.vn hướng dẫn và ghi chú lại nhé, đây là những thông tin cần thiết cho hành trình của bạn đấy.

Nằm ở cực Nam bán cầu, trải dài trên diện tích lớn thứ 7 thế giới, nước Úc đối với du khách là cả một thế giới đa dạng và kỳ thú với vô vàn cảnh quan thiên nhiên và công trình kiến trúc nổi tiếng đan xen lẫn nhau. Nên việc hằng năm, Úc thu hút lượng khách quốc tế đến với mảnh đất này khá lớn.

o Soc Trang xin visa Uc o dau, thu tuc nhu the nao

Ở Sóc Trăng xin visa Úc ở đâu?

Bà con, quý vị có hộ khẩu ở Thành phố Sóc Trăng, thị xã Vĩnh Châu, Ngã Năm và các huyện Long Phú, Kế Sách, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Trần Đề, Thạnh Trị, Cù Lao Dung … hay bất cứ nơi đâu từ Đà Nẵng vào Nam đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM để nộp hồ sơ xin cấp visa. Tại đây sau khi nộp hồ sơ bà con sẽ được lấy dấu vân tay để đảm bảo an ninh.

♦ Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa Úc cần thủ tục giấy tờ như thế nào?

Thực tế visa Úc có rất rất nhiều loại và có mức độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên để đơn giản hóa vấn đề Chu Du Travel sẽ hướng dẫn 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Úc.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Úc.

Các diện định cư, du học Chu Du Travel sẽ hướng dẫn riêng để đảm bảo tính chính xác. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi vào email [email protected] hoặc hỗ trợ trên FB: https://www.facebook.com/chudutravel.vn.

♦ Dịch vụ xin visa Úc các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post