Ở Tiền Giang xin visa Canada ở đâu? thủ tục như thế nào?

“Ở Tiền Giang xin visa Canada ở đâu? thủ tục giấy tờ như thế nào?” luôn là những thắc mắc mà các bạn gặp phải khi xin visa. chudutravel.vn là một địa chỉ đáng tin cậy để bà con gửi các thắc mắc trong lĩnh vực xuất nhập cảnh.

Đối với việc xin visa Canada, muốn thành công bạn cần phải chiếm cảm tình của các nhân viên lãnh sự từ bước chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ sao cho hoàn hảo nhất, đó chính là bước rất quan trọng và chiến hơn 90% quyết định việc xin visa của bạn có thành công hay không.

o Tien Giang xin visa Canada ơ dau, thu tuc nhu the nao

Ở Tiền Giang xin visa Canada ở đâu?

Mọi người có hộ khẩu ở tỉnh Tiền Giang bao gồm hộ khẩu ở Thành phố Mỹ Tho, Thị xã Gò Công, Cai Lậy và các huyện Cái Bè, Gò Công Đông, Gò Công Tây, Chợ Gạo, Châu Thành, Tân Phước, Cai Lậy, Tân Phú Đông …  … khi xin visa Canada đều phải tới tòa tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM để nộp hồ sơ..

♦ Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian làm việc:
Từ 09:00 – 17:00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày lễ.

Ở Tiền Giang thủ tục giấy tờ xin visa Canada như thế nào?

Chu Du Travel hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chi tiết ở 3 loại phổ biến nhất đó là Du Lịch, Thăm Thân và Công tác.

» Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa du lịch Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa thăm thân Canada.

» Hướng dẫn thủ tục giấy tờ xin visa công tác Canada.

Khi xin visa Canada các diện ngắn hạn sẽ không phải phỏng vấn. Vì thế họ xét hồ sơ rất kỹ, đừng để bị đánh rớt vì chủ quan, cẩu thả. Quý vị, bà con lưu ý là hồ sơ xin visa Canada phải dịch thuật và công chứng nhé.

♦ Dịch vụ xin visa Canada các diện du lịch, công tác, thăm thân trọn gói giá rẻ chỉ từ 100 USD vui lòng gọi 0866.806.086.

Tin liên quan:

    Rate this post