Sinh viên có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

Rất nhiều người đã mất cơ hội đi Hàn Quốc vì không chứng minh được công việc. Chudutravel đã nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi của bạn Kim Ngọc: sinh viên có thể xin visa Hàn Quốc được không?

sinh vien co the xin visa du lich han quoc duoc khong

Câu hỏi: Em đang là sinh viên năm 3 của đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Em dự định đi Hàn Quốc vào dịp hè này. Vì nhiều khả năng sau khi tốt nghiệp, em sẽ sang Hàn Quốc du học. Nên muốn đi trước một chuyến tham quan, tìm hiểu. Nhưng em hiện vẫn là sinh viên, chưa đi làm bao giờ. Chudutravel có thể cho em biết trường hợp của em có xin được visa Hàn Quốc diện du lịch tự túc không? (Kim Ngọc – Đà Lạt)

Trả lời:

Chào bạn Kim Ngọc,

Theo quy định thì bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để xin visa du lịch Hàn Quốc, nhưng đậu hay rớt thì còn tùy thuộc vào điều kiện của bạn và gia đình mình.

Như trường hợp của bạn đang là sinh viên thì không thể chứng minh tài chính, công việc hay thu nhập được thì bạn cần nhờ bố mẹ của mình bảo lãnh bằng công việc, thu nhập và tài chính của gia đình.

Khi làm hồ sơ thì bạn cần cung cấp thêm giấy xác nhận đang học tại trường, giấy phép xin nghỉ học hoặc quyết định cho nghỉ hè từ ban giám hiệu.

Một vấn đề nữa là bạn là con gái và còn khá trẻ, nên nếu xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc mà đi một mình sẽ gặp khó khăn trong quá trình xét duyệt. Bạn nên rủ thêm bạn bè, hoặc người thân đi cùng để tăng tỷ lệ đậu lên cao hơn. Nếu như người đó có một lịch sử du lịch tốt từng đi nhiều nước thì càng tốt, hồ sơ của họ sẽ kéo hồ sơ của bạn lên.

Câu hỏi của bạn: Sinh viên có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể nếu bạn chú ý ở khâu chuẩn bị hồ sơ. Vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn đậu hay rớt visa. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để hoàn thiện hồ sơ của mình tốt hơn. Với một hồ sơ đầy đủ các giấy tờ xác minh, được sắp xếp khoa học, hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc xin visa.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xin visa Hàn Quốc. Vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post